enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การเจรจาต่อรองขั้นสูง

การเจรจาต่อรองขั้นสูง

วันที่ : 30/10/2561 (09.00-16.00 น.)

รายละเอียด :
กระบวนการทางการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการทางการขาย ทางธุรกิจของหน่วยงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง และหน่วยงานที่จะต้องใช้ทักษะด้านการเจรจากับลูกค้าหรือคู่ค้า เป็นต้น มีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พนักงานจะต้องมีทักษะมีความชำนาญและเทคนิคการเจรจาเป็นอย่างน้อยเพราะการเจราจาถือได้ว่าเป็นที่มาของรายได้ขององค์กรอีกทางหนึ่งนอกเหนือจากการเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่าย และเป็นกระบวนการหนึ่งที่มีความจำเป็น และจะทำให้การขายนั้นประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น โดยจะต้องผ่านกระบวนการของความเข้าใจ การฝึกฝน เรียนรู้ เพื่อให้เกิดทักษะโดยเฉพาะเรื่อง การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การเข้าใจและวิเคราะห์สภาพแวดล้อมเพื่อเข้าใจวิธีคิดและความต้องการของคู่เจรจา เพื่อให้การเจรจาต่อรองลดน้อยลง การส่งสัญญาณให้เคลื่อนไหวสร้างแรงเหวี่ยง Momentum การเจรจา จนไปถึงสามารถบรรลุเป้าหมายของการเจรจาในที่สุด

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

1. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการเจรจาต่อรองที่ถูกต้อง
2. รู้จักการวางแผน และวิธีการกำหนดเป้าหมายของการเจรจาต่อรอง
3. เรียนรู้ขั้นตอนการเจรจาต่อรองที่ดี เทคนิคต่างๆ ข้อควรปฏิบัติ หลีกเลี่ยง (Do and Don’t)
4. ประยุกต์ใช้การเจรจาต่อรองกับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในการทำงาน และชีวิตประจำวัน
5. รู้จักการรับมือกับอารมณ์ และข้อตำหนิของลูกค้า (Customer Complaint) หรือกรณีที่คู่เจรจาใช้อารมณ์เข้าใจ และใช้การเจรจาต่อรองอย่างเหมาะสม

รูปแบบการอบรม

เน้นการเรียนรู้จากตัวอย่างจริง และให้ผู้เข้าร่วมอบรมทดลองทำด้วยตัวเอง พร้อมฝึกฝนด้วย Role Play ที่สอดคล้องกับกลุ่มผู้อบรม

เนื้อหาการสอน

1. ทำความเข้าใจร่วมกันถึงวัตถุประสงค์และความต้องการของการฝึกอบรม
2. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองที่ถูกต้อง
3. ตัวอย่างการเจรจาต่อรองที่ประสบความสำเร็จและที่ล้มเหลว
4. ปัจจัยที่ทำให้การเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จและสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง
5. การวางแผน และเตรียมตัว ก่อนการเจรจาต่อรอง
6. วิธีการกำหนดเป้าหมายของการเจรจาต่อรอง
7. ตัวอย่างการกำหนดเป้าหมายการเจรจาต่อรองในเหตุการณ์จริง
Workshop # ออกแบบกำหนดเป้าหมายของการเจรจาต่อรอง และวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ อาจเกิดขึ้น
8. วิธีการ และขั้นตอนการเจรจาต่อรองที่ดี เทคนิคการตั้งคำถาม การโต้ตอบ และการวางตัว
9. เทคนิคต่างๆ ข้อควรปฏิบัติ และควรหลีกเลี่ยง (Do and Don’t)
10.การรับมือกับอารมณ์ และข้อตำหนิของลูกค้า (Customer Complaint) หรือกรณีที่คู่เจรจาใช้อารมณ์รุนแรง
11.การประยุกต์ใช้การเจรจาต่อรองกับสถานการณ์ต่างๆ เช่น การขาย และการต่อรองราคา การรับมือกับข้อตำหนิของลูกค้า การทำงานระหว่างแผนก การทำงานระหว่างหัวหน้ากับลูกน้อง
Workshop # ฝึกฝน Role Play การเจรจาต่อรองในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การขาย และการต่อรองราคา การรับมือกับข้อตำหนิของลูกค้า การทำงานระหว่างแผนก
12.การใช้การเจรจาต่อรองที่เหมาะสมในการทำงานและชีวิตประจำวัน
13.สรุป และตอบข้อซักถาม


ระยะเวลาในการอบรม 1 วัน (เวลา 09.00 – 16.00 น.)

สถานที่ : Grand Sukhumvit Hotel Bangkok (BTS นานา)
วันที่ : 30/10/2561 (09.00-16.00 น.)
วิทยากร : อ.สรณรงค์ ทองพาศน์
อัตราค่าบริการ : ทั่วไป 3,800 บาท / สมาชิก 3,600 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

สำรองที่นั่งภายในวันที่ 15/10/2561 ลดเหลือ 3,400 บาท

สอบถามรายละเอียด หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-0531150,092 263 3989

วิธีชำระเงิน ชำระด้วยเงินสด (หน้างาน) หรือ โอนเข้าบัญชี “ บจ. สัมมนา เซ็นเตอร์ " ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ เลขที่บัญชี 873-0-25066-2 สาขา เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 7 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0135560000867

ค่าใช้จ่าย : 3400 บาท

ใบสมัคร : https://drive.google.com/file/d/0B_vvAZ9OLmfsYkNXbnowU04tRTQ/view

ลงประกาศเมื่อ : 2018-10-06

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร เทคนิคการปรับปรุง และลดข้อผิดพลาด...ในการทำงาน
 หลักสูตร Happy @ Workplace
 หลักสูตร พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ
 หลักสูตร พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นเลิศ (CRM)
 เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018
 การให้บริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ (Customer Service Excellence)
 การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการ
 กระบวนการสรรหาคัดเลือกอย่างเป็นระบบและเทคนิคการสัมภาษณ์
 7 QC Tools (เทคนิคการใช้เครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด)
 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
 เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่
 Train the Trainer
 26 ธันวาคม 2561...การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ : Production Planning & Control
 25 ธันวาคม 2561...Service Beyond Expectation : บริการเหนือความคาดหมาย
 25 ธันวาคม 2561...การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ (Professional Negotiation Skills)
  20 ธันวาคม 2561...เทคนิคการวิเคราะห์และบริหารอัตรากำลังคนอย่างมีประสิทธิภาพ
 20 ธันวาคม 2561...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved