enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
19 ตุลาคม 2561...กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ

19 ตุลาคม 2561...กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ

วันที่ : วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

รายละเอียด :
บางคนอาจคิดว่า การบริการไม่จำเป็น เพราะสินค้าของเราดีเยี่ยม แต่อยากบอกว่า ปัจจุบันการบริการลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญที่มิอาจมองข้ามได้ เพราะบางครั้งสินค้าหลักของเราที่สามารถทำรายได้นั้น หากบริการที่ไม่ประทับใจ บุคลิกภาพของพนักงาน การควบคุมอารมณ์ในการบริการลูกค้า การใช้คำพูด การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หรือเมื่อลูกค้าร้องเรียน อาจเป็นปัจจัยที่ไม่สามารถพิชิตใจลูกค้าได้ การตัดสินใจในการตกลงซื้อของลูกค้า บางครั้งมาจากความพอใจในสิ่งแวดล้อมอย่างอื่นมากกว่าตัวสินค้า สินค้าจริงๆ ที่ผลิตก็ต้องได้ตามมาตรฐานอยู่แล้ว การบริการที่จะทำให้เกิดการซื้อ และซื้อซ้ำต่างหากที่ยากกว่า จะให้ได้มาตรฐานอย่างไร เราจะสร้างให้พนักงาน หรือส่วนงานที่ต้องพบลูกค้า หรือบริการลูกค้าอย่างไรให้พิชิตใจลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และเพิ่มฐานลูกค้าจากการบอกต่อ....
วัตถุประสงค์
1. เพื่อการสร้างบุคลิกภาพในงานบริการให้ลูกค้าประทับใจ
2. เพื่อการกำจัดอารมณ์ที่ไม่ปรารถนา และสามารถควบคุมอารมณ์
3. เพื่อรู้จักการใช้คำพูดในงานบริการ ทั้งในส่วนของการพบลูกค้า และการใช้คำพูดทางโทรศัพท์
4. เพื่อสามารถรับคำร้องเรียนจากลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้

หัวข้อการฝึกอบรม
ความสำคัญของงานบริการ ทำไมเราต้องสร้างงานบริการให้องค์กร
5 กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
กลยุทธ์ที่ 1 บุคลิกภาพในงานบริการ
• ความสำคัญของบุคลิกภาพ
• การแต่งกายให้เหมาะสม
• มารยาทและการวางตัวที่เหมาะสมกับความเป็นมืออาชีพในงานบริการ
กลยุทธ์ที่ 2 การควบคุมอารมณ์
• ธรรมชาติอารมณ์ของมนุษย์
• กระบวนการเกิดอารมณ์
• แนวคิดเพื่อการคิดบวกในการควบคุมอารมณ์
กลยุทธ์ที่ 3 การพูดในงานบริการ
• ศิลปะการการพูดโน้มน้าวเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า
• การพูดเพื่อสร้างความเป็นมิตร
• การพูดปฏิเสธอย่างมีศิลปะ
• มารยาทการพูดในการสนทนาทางโทรศัพท์
กลยุทธ์ที่ 4 การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในงานบริการ
• สาเหตุของการเกิดปัญหาในงานบริการ
• หลักการในการรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้า
• กระบวนการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
กลยุทธ์ที่ 5 การรับคำร้องเรียนลูกค้า
• ความหมายของคำร้องเรียนจากลูกค้า
• ประโยชน์ของคำร้องเรียน
• ช่องทางการรับคำร้องเรียน
• วิธีการในการรับคำร้องเรียน เพื่อให้ได้ใจลูกค้า
• การสร้างบรรยากาศเพื่อให้ลูกค้าลดแรงโกรธ
• การดำเนินการหลังจากที่รับแจ้งปัญหาจากลูกค้าแล้ว
รูปแบบการสัมมนา
1. การบรรยาย 40 %
2. เกม / กิจกรรมกลุ่ม / ฝึกปฏิบัติ Workshop และการนำเสนอผลงานกลุ่ม 40 %
3. กรณีศึกษา และดูภาพยนตร์ 20 %
4. มอบของรางวัลสำหรับกลุ่มที่ถูกคัดเลือกจากการให้คะแนนจากเพื่อนร่วมสัมมนา
ระยะเวลา 1 วัน (6 *โมง)

อาจารย์วรรณรีย์ บี้สมบูรณ์

โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท ซ. 26

บุคคลทั่วไป ท่านละ 3,900 บาท
สมาชิก ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไป ท่านละ 3,200 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 2,900 บาท
**ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%**

บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
34/289 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
www.knctrainingcenter.com
knctrainingcenter@hotmail.com
โทร. : 02-191-2509, 062-315-5283

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://www.knctrainingcenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539846285&Ntype=2

ลงประกาศเมื่อ : 2018-10-09

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 - (เปิดรับสมัครรอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce (เรียนวันเสาร์)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (สอนด้วยเวอร์ชั่น 5)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สสร้างเว็บ Joomla for Beginner 2019 (สอนด้วยเวอร์ชั่น 3.9)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2 - (รอบ 6)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 6)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019 (รอบ 5)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 Hot นักพัฒนาบุคลากรมืออาชีพ สำหรับปูพื้นฐาน HRD มือใหม่ (5 ก.ค. 62) อ.ชัชวาล
 จิตสำนึกรักองค์กร สร้างแรงจูงใจการทำงาน (28 มิ.ย. 62) อ.ภาณุพันธ์
 ยืนยัน เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาศักยภาพสู่การทำงานยุคใหม่ (27 มิ.ย. 62)
 หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ (13 ก.ย. 62) อ.ประเสริฐ
 ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ (13 ส.ค. 62) อ.ประเสริฐ
 Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น (9 ส.ค. 62) อ.ประเสริฐ
 IHouse Trainingn หลักสูตร Digital Marketing (18 ก.ค. 62) อ.นพพร
 หลักสูตร การขายบนความสัมพันธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย (12 ก.ค. 62) อ.อรรถสิทธิ์
 Sale for Non Sale (สำหรับผู้ที่ต้องการขาย แต่ไม่ใช่ฝ่ายขาย) (12 ก.ค. 62)
 ยืนยัน การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า (28 มิ.ย. 62) อ.ประเสริฐ
 หลักสูตรอบรม Beginning Ubuntu Server Administrator
 คอร์สสร้างเว็บ : หลักสูตร สร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce (วันเสาร์)
 คอร์สสร้างเว็บ : หลักสูตร Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 คอร์สการตลาด : YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 คอร์สการตลาด : Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 คอร์สการตลาด : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 ที่ปรึกษาปรับโครงสร้างหนี้ รุ่นที่ 5
 แฟรนไชส์ ชานมไข่มุก ไข่มุกบุฟเฟต์ ขายดีราคาถูก 8,000 (รับสร้างแบรนด์ท่าน) MilkyHousecafe.com
 29 มิถุนายน 2562...ศักยภาพเลขานุการยุคใหม่ สู่ความเป็นมืออาชีพ...การบริหารการประชุม
 28 มิถุนายน 2562...การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved