enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หลักสูตร ประสิทธิภาพในการสื่อสาร และเสน่ห์แห่งการสนทนากับลูกค้า

หลักสูตร ประสิทธิภาพในการสื่อสาร และเสน่ห์แห่งการสนทนากับลูกค้า

วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2561

รายละเอียด :
วิทยากร: ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
ปริญญาเอก การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
ปริญญาโท การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
ประสบการณ์ทำงาน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการพัฒนาบุคลากร/วิทยากร
บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด (พัฒนาบุคลากรมากกว่า 3,500 คน)
- ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล / นักวิเคราะห์วางแผนระบบการฝึกอบรม
และการพัฒนาบุคลากร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด


22 พฤศจิกายน 2561
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


หลักการและเหตุผล
การสื่อสารที่ดีและการสร้างความเข้าที่ดีแก่ลูกค้าเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากการมาใช้บริการหรือการติดต่อกับพนักงานผู้ให้บริการ ดังนั้น ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาติดต่อกับพนักงานด้วยเหตุหรือเรื่องอะไรก็ตามพนักงานจะต้องมีทักษะในการสื่อสารกับลูกค้าที่ดี ด้วยวาจาที่สุภาพ นอบน้อม และที่สำคัญต้องสามารถสื่อสารให้ลูกค้าเข้าในประเด็นของการสนทนาครั้งนั้นได้อย่างชัดเจน และอีกทั้ง พนักงานต้องมีการสื่อสารอื่นที่สามารถตอบสนองความเข้าให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย เช่น การเขียน การใช้สื่อรอบตัวในการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าประเด็นได้อย่างแจ่มชัด

หลักสูตรนี้ จะให้ผู้เข้าอบรมได้ลองใช้วิธีการสื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะด้วยวาจา การเขียน การฟังประเด็นจากลูกค้า และการใช้สื่อต่างๆ เพื่อช่วยในการสื่อสารครั้งนั้นได้เหมาะสม

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เห็นทักษะและการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ลองฝึกปฏิบัติการสื่อสารเพื่อเห็นถึงปัญหาในการสื่อสารกับลูกค้า
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ลองฝึกปฏิบัติจากการฟัง พูด อ่าน เขียน

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. ความสำคัญของการสื่อสาร
2. กระบวนการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
3. ปัญหาการสื่อสารของพนักงานบริการที่ต้องระวัง
4. กิจกรรม Workshop การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
5. ความคาดหวังของลูกค้ากับการสื่อสารของพนักงาน
6. ฝึกปฏิบัติการเขียน การพูด การฟังและการสื่อสาร – สื่อสารอย่างไรให้เข้าใจตรงประเด็น
7. วิเคราะห์ วิจารณ์การสื่อสารเพื่อพัฒนาตนและเพื่อนร่วมงาน
8. สร้างเสน่ห์แห่งการสื่อสารกับการบริการ
9. สรุปและตอบคำถาม

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 หลักสูตร Problem Solving and Decision Making (การแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ)
 หลักสูตร Professional Customer Service
 หลักสูตร Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 หลักสูตร Customer Complaint Management (รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ)
 หลักสูตร Key Account Management (เทคนิคการบริการลูกค้ารายสำคัญ)
 หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
 หลักสูตร สุดยอดเลขานุการยุค 4.0 (Executive Secretary 4.0)
 หลักสูตรอบรม การเขียนอีเมลภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ
 หลักสูตร นักบริการมืออาชีพ (Professional Services)
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพธุรกิจบริการมืออาชีพ (DBD-SPE)
 สสว. เปิดโอกาส: ผลักดัน SME ไทย ขยายเวทีการค้าสู่ตลาดโลก
 ประเด็นสำคัญจากการสัมภาษณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย กับคณะสื่อมวลชนต่างประเทศ
 (ฟรี) ค่ายเยาวชนหญิงกับการพัฒนาปัญญา
 Business Set-up
 26 มกราคม 2562...ภาษาอังกฤษภาคปฏิบัติสำหรับคนทำงาน
 25 มกราคม 2562...ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้า-อิเล
 25 มกราคม 2562...Finance for Non-Finance สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายบัญชี และการเงิน
 24 มกราคม 2562...กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved