enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

วันที่ : 11 ธันวาคม 2561

รายละเอียด :
? คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่า พนักงานบางคน ดูเหมือนว่าสามารถจะจัดการกับสถานการณ์ที่ลูกค้าร้องเรียน ต่อว่าได้อย่าง ง่ายดาย ในขณะที่บางคนกลับปฏิบัติเหมือนกับว่า …..เอาน้ำมันมาราดลงไปในกองไฟ
? ความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับลูกค้า : ลูกค้ามาร้องเรียน และต่อว่า…..หากท่านสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้ ลูกค้าจะรู้สึก “ทึ่ง” กับบริการที่เขาได้รับ เท่ากับท่านส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ลูกค้าจะประทับใจและจะอยู่กับท่านต่อไป
? ลูกค้าไม่พอใจ อารมณ์เสีย ที่มาร้องเรียนต่อว่านั้น แสดงว่าลูกค้ายังเปิดโอกาสให้บริษัทบริการต่อไป ซึ่งท่านจำเป็นจะต้องมีวิธีจัดการ อย่างถูกต้อง เพื่อรักษาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เนื้อหาหลักสูตร

คิดสร้างสรรค์ เพื่อความสำเร็จในงานบริการ
การบริการ “อย่างครบเครื่อง” ตามแนวพัฒนาคุณภาพ
ระบบการจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า
 กระบวนการป้องกัน (Preventive Process) : เชิงรุก
 กระบวนการแก้ไข (Corrective Process) : เชิงรับ
วิเคราะห์ข้อร้องเรียน-ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
 บริการอย่างดีแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่พอใจ …..ตำหนิ - ต่อว่า อะไร ? และ อย่างไร ?
 เหตุสำคัญ 3 ประการ ของการร้องเรียน ต่อว่า
วิธีการรับและดำเนินการกับข้อร้องเรียนต่อว่าให้ได้ผล
การปฏิบัติของบุคคลเมื่อเผชิญกับการร้องเรียน- ต่อว่า
 การสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการร้องเรียน
 LA CAR Technique
 สื่อสารอย่างไรให้ลูกค้ากับเรา เข้าใจกันได้ดี
 เทคนิค การรับอารมณ์ต่าง ๆ ของลูกค้า
 ฝึกปฏิบัติจัดการกับการร้องเรียน- ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียน ต่อว่า ทางโทรศัพท์
วิธีป้องกันการต่อว่า (ซ้ำสอง) จากลูกค้า
แนวทางสำรวจประสิทธิภาพการจัดการกับ ..... ข้อร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
หลักจิตวิทยาสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า


วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 (9.00 - 16.00 น.)
สถานที่ โรงแรม my hotel CMYK
ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,500 บาท (บวก VAT 7% = 3,745 บาท)
ราคาสมาชิก 3,000 บาท (บวก VAT 7% = 3,210 บาท)

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่ http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720
คลิกเพื่อสำรองที่ https://form.jotform.me/62203404766451
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720

ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-21

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เข้ารับประทานเข็มเชิดชูเกียรติจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวล
 ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน (Excellent Supervisory Skill)
 กลยุทธ์การตลาดสำหรับลูกค้ายุคใหม่(Modern Marketing Strategy for New Generation)
 การบริหารงานแบบคล่องตัว (Agile Management)
 ทักษะความคิดเชิงเหตุผลและการคิดเชิงระบบ (Logical & Systems Thinking)
 เทคนิคการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน (Cost Reduction Techniques and Work Improvement)
 กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า(Marketing & Sales Strategy to Increase Customer)
 From Good to Great Manager
 ติดปีกการตลาดในยุคดิจิทัล (Digital Marketing: Uptrend Strategy and New Tools)
 5 รูปแบบการคิดเชิงกลยุทธ์ (5 Strategic Thinking Enhancements)
 แนวทางการขายเชิงรุกเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
 Professional Sales Coordinator
 หลักสูตร Customer Focus on Sales
 หลักสูตร นักขาย 360 องศา ยุค 4.0
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดรับสมัครการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers
 ภาษีศุลกากร พิธีการนำเข้า-ส่งออก และสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร
 หัวเว่ยเปิดตัวระบบการประชุมทางไกล CloudLink รุ่นใหม่ในงาน Connecting Time & Space, Changing the
 วิธีการจัดการและดูแลหม้อไอน้ำไม่ยากอย่างที่คิด (Boiler)
 สัมมนาฟรี!! "สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วย ระบบ Sales Force Automation"
 Problem Solving and Decision Making
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved