enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

วันที่ : 11 ธันวาคม 2561

รายละเอียด :
? คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่า พนักงานบางคน ดูเหมือนว่าสามารถจะจัดการกับสถานการณ์ที่ลูกค้าร้องเรียน ต่อว่าได้อย่าง ง่ายดาย ในขณะที่บางคนกลับปฏิบัติเหมือนกับว่า …..เอาน้ำมันมาราดลงไปในกองไฟ
? ความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับลูกค้า : ลูกค้ามาร้องเรียน และต่อว่า…..หากท่านสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้ ลูกค้าจะรู้สึก “ทึ่ง” กับบริการที่เขาได้รับ เท่ากับท่านส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ลูกค้าจะประทับใจและจะอยู่กับท่านต่อไป
? ลูกค้าไม่พอใจ อารมณ์เสีย ที่มาร้องเรียนต่อว่านั้น แสดงว่าลูกค้ายังเปิดโอกาสให้บริษัทบริการต่อไป ซึ่งท่านจำเป็นจะต้องมีวิธีจัดการ อย่างถูกต้อง เพื่อรักษาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เนื้อหาหลักสูตร

คิดสร้างสรรค์ เพื่อความสำเร็จในงานบริการ
การบริการ “อย่างครบเครื่อง” ตามแนวพัฒนาคุณภาพ
ระบบการจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า
 กระบวนการป้องกัน (Preventive Process) : เชิงรุก
 กระบวนการแก้ไข (Corrective Process) : เชิงรับ
วิเคราะห์ข้อร้องเรียน-ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
 บริการอย่างดีแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่พอใจ …..ตำหนิ - ต่อว่า อะไร ? และ อย่างไร ?
 เหตุสำคัญ 3 ประการ ของการร้องเรียน ต่อว่า
วิธีการรับและดำเนินการกับข้อร้องเรียนต่อว่าให้ได้ผล
การปฏิบัติของบุคคลเมื่อเผชิญกับการร้องเรียน- ต่อว่า
 การสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการร้องเรียน
 LA CAR Technique
 สื่อสารอย่างไรให้ลูกค้ากับเรา เข้าใจกันได้ดี
 เทคนิค การรับอารมณ์ต่าง ๆ ของลูกค้า
 ฝึกปฏิบัติจัดการกับการร้องเรียน- ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียน ต่อว่า ทางโทรศัพท์
วิธีป้องกันการต่อว่า (ซ้ำสอง) จากลูกค้า
แนวทางสำรวจประสิทธิภาพการจัดการกับ ..... ข้อร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
หลักจิตวิทยาสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า


วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 (9.00 - 16.00 น.)
สถานที่ โรงแรม my hotel CMYK
ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,500 บาท (บวก VAT 7% = 3,745 บาท)
ราคาสมาชิก 3,000 บาท (บวก VAT 7% = 3,210 บาท)

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่ http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720
คลิกเพื่อสำรองที่ https://form.jotform.me/62203404766451
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720

ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-21

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2 - (รอบ 6)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 6)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 5)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บ WordPress วันเสาร์ - อาทิตย์ (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019 - (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2.x - (รอบ 4)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 AI Accounting : เทคโนโลยี AI กับการประยุกต์ใช้ในงานบัญชี (หลักสูตรใหม่ 2562) 05/62
 e-Payment System กระบวนการรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานทางบัญชีการเง
 เรียนรู้ การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz
 เรียนรู้ “การทำบัญชี” ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz
 เช่าห้องประชุม ห้องสอนพิเศษ ให้เช่ารายวัน ราคาถูก ติวเตอร์ ห้องอบรมสัมมนาขนาดเล็ก 2-15 คน ย่านลาดพร้
 ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ: เลือกมื้อเช้าดี ชีวีมีสุข
 เทคนิคพิชิตความเครียดด้วยการออกกำลังกายและการกินเพื่อสุขภาพ
 31 พฤษภาคม 2562...การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
 31 พฤษภาคม 2562...การบริหารการผลิตสำหรับหัวหน้างานยุคใหม่เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ
 31 พฤษภาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 Intro Life & Acting Workshop
 29 พฤษภาคม 2562...การสร้างแรงงานสัมพันธ์เพื่อการบริหารงานในองค์กร
 28-29 พฤษภาคม 2562...Smart ENGLISH Communications Skills Towards AEC (ความเป็นเลิศ...สู่การสื่อสารอย
 27 พฤษภาคม 2562...การสร้างอัธยาศัยไมตรีทางโทรศัพท์ภาษาอย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ (ไทย-อังกฤ
 27 พฤษภาคม 2562...Project Feasibility Analysis : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ
 25 พฤษภาคม 2562...นักขายโดนใจลูกค้า
 25 พฤษภาคม 2562...การปฏิบัติงานในคลังสินค้าและการบริหารจัดการสินค้า
 25 พฤษภาคม 2562...ศักยภาพเลขานุการยุคใหม่ สู่มืออาชีพระบบบริหารเอกสารครบวงจร
 24 พฤษภาคม 2562...Leadership : ผู้นำทีมประสิทธิภาพ
 24 พฤษภาคม 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา (สำหรับนักขาย ที่ต้องการเพิ่มทักษะที่ปรึกษา)
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved