enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 11 ธันวาคม 2561

วันที่ : 11 ธันวาคม 2561

รายละเอียด :
? คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่า พนักงานบางคน ดูเหมือนว่าสามารถจะจัดการกับสถานการณ์ที่ลูกค้าร้องเรียน ต่อว่าได้อย่าง ง่ายดาย ในขณะที่บางคนกลับปฏิบัติเหมือนกับว่า …..เอาน้ำมันมาราดลงไปในกองไฟ
? ความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับลูกค้า : ลูกค้ามาร้องเรียน และต่อว่า…..หากท่านสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้ ลูกค้าจะรู้สึก “ทึ่ง” กับบริการที่เขาได้รับ เท่ากับท่านส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ลูกค้าจะประทับใจและจะอยู่กับท่านต่อไป
? ลูกค้าไม่พอใจ อารมณ์เสีย ที่มาร้องเรียนต่อว่านั้น แสดงว่าลูกค้ายังเปิดโอกาสให้บริษัทบริการต่อไป ซึ่งท่านจำเป็นจะต้องมีวิธีจัดการ อย่างถูกต้อง เพื่อรักษาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เนื้อหาหลักสูตร

คิดสร้างสรรค์ เพื่อความสำเร็จในงานบริการ
การบริการ “อย่างครบเครื่อง” ตามแนวพัฒนาคุณภาพ
ระบบการจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า
 กระบวนการป้องกัน (Preventive Process) : เชิงรุก
 กระบวนการแก้ไข (Corrective Process) : เชิงรับ
วิเคราะห์ข้อร้องเรียน-ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
 บริการอย่างดีแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่พอใจ …..ตำหนิ - ต่อว่า อะไร ? และ อย่างไร ?
 เหตุสำคัญ 3 ประการ ของการร้องเรียน ต่อว่า
วิธีการรับและดำเนินการกับข้อร้องเรียนต่อว่าให้ได้ผล
การปฏิบัติของบุคคลเมื่อเผชิญกับการร้องเรียน- ต่อว่า
 การสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการร้องเรียน
 LA CAR Technique
 สื่อสารอย่างไรให้ลูกค้ากับเรา เข้าใจกันได้ดี
 เทคนิค การรับอารมณ์ต่าง ๆ ของลูกค้า
 ฝึกปฏิบัติจัดการกับการร้องเรียน- ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียน ต่อว่า ทางโทรศัพท์
วิธีป้องกันการต่อว่า (ซ้ำสอง) จากลูกค้า
แนวทางสำรวจประสิทธิภาพการจัดการกับ ..... ข้อร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
หลักจิตวิทยาสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า


วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 (9.00 - 16.00 น.)
สถานที่ โรงแรม my hotel CMYK
ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,500 บาท (บวก VAT 7% = 3,745 บาท)
ราคาสมาชิก 3,000 บาท (บวก VAT 7% = 3,210 บาท)

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่ http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720
คลิกเพื่อสำรองที่ https://form.jotform.me/62203404766451
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720

ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-21

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 "น้องจีน-ไรอัน โอทูล" ร่วมซ้อมก่อนดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เชิญ 6 โปรกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมสวมชุดผ้าไหมไทย เพื่อเผยแพร่และประชาส
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชวน 6 โปรกอล์ฟสาวร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนเกล็ดแก้ว จังหวัด
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน” เชิญโปรกอล์ฟสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทาง
 อบรมหลักสูตร การจัดการควบคุมแมลงและสัตว์พาหะนำโรคแบบบูรณาการ
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved