enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การสร้างมาตรฐานการบริการอย่างมีคุณภาพ

การสร้างมาตรฐานการบริการอย่างมีคุณภาพ

วันที่ : 26/02/2562

รายละเอียด :
ในยุดที่การแข่งขันสูง การบริการจึงมีส่วนสำคัญในการสร้างลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า หลายองค์กรจึงให้ความสำคัญและไม่หยุดพัฒนาการให้บริการเพราะลูกค้าคือตัวบ่งชี้ความสำเร็จขององค์กร

เน้นนำกลับไปประยุดต์ใช้ได้จริง เพื่อธุรกิจบริการของท่านเพราะลูกค้าคือผู้ทำรายได้และกำไร

ปรับปรุงการบริการอย่างถูกจุด
ป้องกันไม่ให้ลูกค้าหนีไปใช้บริการคู่แข่ง
สร้างความประทับใจเพื่อรักษาฐานลูกค้า


หลักการและเหตุผล:

การให้ความสำคัญกับลูกค้า หรือ ผู้รับบริการ และ การค้นหาความต้องการ เพื่อสนองการบริการที่ถูกใจ นับว่าเป็นหัวใจสำคัญของการบริการ เป้าหมายสูงสุดของการบริการ คือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าชอบใจ และ ติดใจกลับมาใช้บริการอีกต่อ ๆ ไป ความพึงพอใจในการบริการ จะทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของการสร้าง และ รักษาความพึงพอใจของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการบริการทั้งผู้รับบริการ และ ผู้ให้บริการ เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการบริการของธุรกิจนั้น ๆ



สิ่งที่คาดว่าจะได้รับ :

1. เพื่อศึกษาความคาดหวังของลูกค้าโดยค้นหาว่าอะไรคือความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า
2. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ กำหนดจุดมุ่งหมายหรือตั้งเป้าหมายในอนาคต
3. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ วิธี ลดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน หรือช่องว่างระหว่างธุรกิจกับลูกค้า
4. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้การวัดความพึงพอใจสร้างช่องทางในการติดต่อกับลูกค้า
5. เพื่อผู้เข้าอบรมเรียนรู้ปรับปรุงคุณภาพให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง



หัวข้อการบรรยาย :

1. หลักการและความสำคัญของการบริการที่ดี
2. ความสำคัญของคุณภาพการบริการต่อความสำเร็จของธุรกิจ
3. การใช้คำถามเพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าคุณคือ "คนสำคัญ"
4. บริการลูกค้าแบบสร้างความสัมพันธ์ที่ดี
5. ความต้องการของลูกค้า กับความคาดหวังของลูกค้า
6. เทคนิคมัดใจลูกค้าง่ายๆด้วย SERViCE MIND
7. การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้ามีความจำเป็นอย่างไร
8. แบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
9. ขั้นตอนในการสำรวจและรวบรวมความพึงพอใจลูกค้า
10. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้า
11. การใช้คำถามในการทำแบบสอบถาม
12. การเพิ่มคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศในระยะยาว
13. พื้นฐานการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า


รูปแบบการบรรยาย

บรรยายเนื้อหา 70%
กิจกรรม workshop เน้นการนำตัวอย่างการปฏิบัติงานจริง 30%

สถานที่ : Grand Sukhumvit Hotel Bangkok (BTS นานา)
วันที่ : 26/02/2562 (09.00-16.00 น.)
วิทยากร : ผู้ทรงคุณวุฒิ
อัตราค่าบริการ : ทั่วไป 3,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

สำรองที่นั่งภายในวันที่ 16/02/62 ลดเหลือ 3,500 บาท

สอบถามรายละเอียด หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-0531150,092 263 3989

วิธีชำระเงิน ชำระด้วยเงินสด (หน้างาน) หรือ โอนเข้าบัญชี “ บจ. สัมมนา เซ็นเตอร์ " ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ เลขที่บัญชี 873-0-25066-2 สาขา เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 7 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0135560000867

ค่าใช้จ่าย : 3,500 บาท

ใบสมัคร : https://drive.google.com/file/d/0B_vvAZ9OLmfsYkNXbnowU04tRTQ/view

ลงประกาศเมื่อ : 2019-02-06

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เปิดอบรม ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายยุค 4.0 (15 มี.ค. 62) อ.สุกิจ
  เปิดอบรม ยืนยัน การบริหารเวลาและการจัดลำดับความสำคัญของงาน (Time Management) (8 มี.ค.62)
 เปิดอบรม ยืนยัน หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ (4 มี.ค. 61) อ.ประเสริฐ
 หลักสูตร ครบเครื่องเรื่อง”การนำเข้า-ส่งออก พิธีการศุลกากร เปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ใหม่ พรบ.ศุลกากร ฉบับใ
  สุดยอดการเป็นวิทยากร TRAIN THE TRAINER (20 มี.ค. 62) อ.ประเสริฐ
 การเจรจาต่อรองและปิดการขายอย่างมืออาชีพ 26 มี.ค.62
 หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มี.ค.62) อ.พลกฤต
 ยืนยัน จิตวิทยาการบริหารผู้ใต้บังคับบัญชา (8 มี.ค. 62) อ.พลกฤต
 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการทำงาน (ุ6 มี.ค. 62) อ.นทษร
  เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาศักยภาพสู่การทำงานยุคใหม่ (1 มี.ค. 62)
 กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดฉากระอุ ! "โปรเม" สกอร์ 4 อันเดอร์ ที่10 ร่วม
 โครงการทรรศนะศึกษา เยี่ยมชมโรงงานฟอกหนัง คงศิริแทนเนอรี่ ( ไม่มีค่าใช้จ่าย )
 26 มีนาคม 2562....หลักสูตร Mindset Change to success
 22 มีนาคม 2562 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำโครงสร้างค่าจ้าง
 25 มีนาคม 2562 หลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ
 22 มีนาคม 2562...หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
 20 มีนาคม 2562...หลักสูตร Problem Solving and Decision Making
 15 มีนาคม 2562 หลักสูตร ทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์
 7 มีนาคม 2562...เทคนิคการตรวจนับสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
 7 มีนาคม 2562...กฎหมายแรงงาน ที่นายจ้างและลูกจ้างต้องรู้ (HR Law Updated : 2019)
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved