enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
18 กุมภาพันธ์ 2562...การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ

18 กุมภาพันธ์ 2562...การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ

วันที่ : วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

รายละเอียด :
ในปัจจุบันที่การทำตามความคาดหวังเป็นเรื่องที่ยากมากมายในการให้บริการลูกค้า แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า องค์กรใดสามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ย่อมมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่หากความคาดหวังของลูกค้ามักนำมาซึ่งความยากในการปฏิบัติตามความต้องการโดยผู้ให้บริการที่มีทักษะความเข้าใจในบริการที่ยังไม่มากพอ จึงทำให้เกิดข้อร้องเรียนได้ง่าย ก่อเกิดเป็นความผิดหวังต่อการบริการ อันจะนำมาซึ่งปัญหาที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียกร้อง การร้องขอ ที่ตามมาด้วยค่าชดเชย ค่าเสียหาย หรือแม้กระทั่งถึง สคบ. ทำให้การบริการในยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่า หากจะทำบริการให้เหนือระดับก็ต้องเตรียมใจรับกับข้อร้องเรียนที่จะเกิด ดังนั้นการเรียนรู้เพื่อแก้ไขปัญหาหรือรับมือข้อร้องเรียนก่อนจะบานปลายจึงถือเป็นกลยุทธ์ที่จะประคับประคองไม่ให้ปัญหานั้นใหญ่เกินไปจนถึงขั้นจัดการไม่ได้ เพราะในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืน

สิ่งที่จะได้รับ
1) ผู้เข้าอบรมตระหนักในวิถีการบริการและการจัดการข้อร้องเรียน
2) ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ถึงแนวทางการแยกประเภทข้อร้องเรียนในหลายระดับ
3) ผู้เข้าอบรมเข้าใจในขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียนที่เหมาะสม
4) ผู้เข้าอบรมรับรู้ถึงการปัญหาประเภทต่างๆ และต้นตอของปัญหาทั้งปวง
5) ผู้เข้าอบรมสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียนได้อย่างมีมาตรฐาน

หัวข้อข้อสัมมนา
• ลักษณะการทำงานในรูปแบบการให้บริการยุคปัจจุบัน
• ทบทวนถึงกระบวนการทำงานในปัจจุบันและการเผชิญข้อร้องเรียน
• เข้าใจมุมมองตนเอง และมุมมองลูกค้า
• สาเหตุของความไม่พอใจของลูกค้าและการร้องเรียน
Workshop คุณเข้าใจข้อร้องเรียนดีแค่ไหน
• ข้อร้องเรียน ความเครียดที่พนักงานต้องรับมือ
• การรับรู้ถึงปัญหาและวิธีเปลี่ยนมุมความคิด
• เทคนิคบริหารความกดดัน
• หลัก 5 ข้อ ควบคุมตนจากการเจรจากับลูกค้า
• กิจกรรม รับมือกับปัญหาลูกค้าผ่าน Case Study
• การควบคุมอารมณ์อย่างชาญฉลาด
• การรู้จักสร้างกำลังใจให้ตนเองในการแก้ไขปัญหา
• หัวใจบริการที่สร้างความต่างจะเปลี่ยนประสบการณ์ที่แย่ให้กลายเป็นดี
• มุมมองที่สองบ่งบอกปัญหาของลูกค้าและการจัดการปัญหา
• กิจกรรม การจัดการอารมณ์เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
• การจัดการอารมณ์ที่เกิดขึ้นหลังการทำงาน
• ความสุภาพทางน้ำเสียงและการออกเสียง
• มุ่งสู่การสร้างรูปแบบการทำงานที่มีความสุข
• โอกาส เบื้องหลังปัญหาเมื่อลูกค้าร้องเรียน
สรุปการบรรยาย

อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

โรงแรมแกรนด์ สุขุมวิท ซ.4-6

บุคคลทั่วไป ท่านละ 3,900 บาท
สมาชิก ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไป ท่านละ 3,200 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 2,900 บาท
**ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%**

บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
34/289 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
www.knctrainingcenter.com
knctrainingcenter@hotmail.com
โทร. : 02-191-2509, 062-315-5283

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://www.knctrainingcenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539775423&Ntype=2

ลงประกาศเมื่อ : 2019-02-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เปิดอบรม ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายยุค 4.0 (15 มี.ค. 62) อ.สุกิจ
  เปิดอบรม ยืนยัน การบริหารเวลาและการจัดลำดับความสำคัญของงาน (Time Management) (8 มี.ค.62)
 เปิดอบรม ยืนยัน หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ (4 มี.ค. 61) อ.ประเสริฐ
 หลักสูตร ครบเครื่องเรื่อง”การนำเข้า-ส่งออก พิธีการศุลกากร เปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ใหม่ พรบ.ศุลกากร ฉบับใ
  สุดยอดการเป็นวิทยากร TRAIN THE TRAINER (20 มี.ค. 62) อ.ประเสริฐ
 การเจรจาต่อรองและปิดการขายอย่างมืออาชีพ 26 มี.ค.62
 หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มี.ค.62) อ.พลกฤต
 ยืนยัน จิตวิทยาการบริหารผู้ใต้บังคับบัญชา (8 มี.ค. 62) อ.พลกฤต
 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการทำงาน (ุ6 มี.ค. 62) อ.นทษร
  เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคลกับการพัฒนาศักยภาพสู่การทำงานยุคใหม่ (1 มี.ค. 62)
 กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดฉากระอุ ! "โปรเม" สกอร์ 4 อันเดอร์ ที่10 ร่วม
 โครงการทรรศนะศึกษา เยี่ยมชมโรงงานฟอกหนัง คงศิริแทนเนอรี่ ( ไม่มีค่าใช้จ่าย )
 26 มีนาคม 2562....หลักสูตร Mindset Change to success
 22 มีนาคม 2562 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำโครงสร้างค่าจ้าง
 25 มีนาคม 2562 หลักสูตร นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ
 22 มีนาคม 2562...หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
 20 มีนาคม 2562...หลักสูตร Problem Solving and Decision Making
 15 มีนาคม 2562 หลักสูตร ทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์
 7 มีนาคม 2562...เทคนิคการตรวจนับสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
 7 มีนาคม 2562...กฎหมายแรงงาน ที่นายจ้างและลูกจ้างต้องรู้ (HR Law Updated : 2019)
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved