enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 14 มีนาคม 2562

การจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ 14 มีนาคม 2562

วันที่ : 14 มีนาคม 2562

รายละเอียด :
? คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่า พนักงานบางคน ดูเหมือนว่าสามารถจะจัดการกับสถานการณ์ที่ลูกค้าร้องเรียน ต่อว่าได้อย่าง ง่ายดาย ในขณะที่บางคนกลับปฏิบัติเหมือนกับว่า …..เอาน้ำมันมาราดลงไปในกองไฟ
? ความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับลูกค้า : ลูกค้ามาร้องเรียน และต่อว่า…..หากท่านสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้าได้ ลูกค้าจะรู้สึก “ทึ่ง” กับบริการที่เขาได้รับ เท่ากับท่านส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ลูกค้าจะประทับใจและจะอยู่กับท่านต่อไป
? ลูกค้าไม่พอใจ อารมณ์เสีย ที่มาร้องเรียนต่อว่านั้น แสดงว่าลูกค้ายังเปิดโอกาสให้บริษัทบริการต่อไป ซึ่งท่านจำเป็นจะต้องมีวิธีจัดการ อย่างถูกต้อง เพื่อรักษาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เนื้อหาหลักสูตร
คิดสร้างสรรค์ เพื่อความสำเร็จในงานบริการ
การบริการ “อย่างครบเครื่อง” ตามแนวพัฒนาคุณภาพ
ระบบการจัดการกับการร้องเรียน - ต่อว่า
 กระบวนการป้องกัน (Preventive Process) : เชิงรุก
 กระบวนการแก้ไข (Corrective Process) : เชิงรับ
วิเคราะห์ข้อร้องเรียน-ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
 บริการอย่างดีแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่พอใจ …..ตำหนิ - ต่อว่า อะไร ? และ อย่างไร ?
 เหตุสำคัญ 3 ประการ ของการร้องเรียน ต่อว่า
วิธีการรับและดำเนินการกับข้อร้องเรียนต่อว่าให้ได้ผล
การปฏิบัติของบุคคลเมื่อเผชิญกับการร้องเรียน- ต่อว่า
 การสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการร้องเรียน
 LA CAR Technique
 สื่อสารอย่างไรให้ลูกค้ากับเรา เข้าใจกันได้ดี
 เทคนิค การรับอารมณ์ต่าง ๆ ของลูกค้า
 ฝึกปฏิบัติจัดการกับการร้องเรียน- ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
ทำอย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียน ต่อว่า ทางโทรศัพท์
วิธีป้องกันการต่อว่า (ซ้ำสอง) จากลูกค้า
แนวทางสำรวจประสิทธิภาพการจัดการกับ ..... ข้อร้องเรียน - ต่อว่า ของลูกค้า / ผู้รับบริการ
หลักจิตวิทยาสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า


วิทยากร อาจารย์เปรมฤดี ปันกองงาม


วันพฤหัสดบดีที่ 14 มีนาคม 2562 (9.00 - 16.00 น.) สถานที่ โรงแรม my hotel CMYK

ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,500 บาท (บวก VAT 7% = 3,745 บาท) ราคาสมาชิก 3,000 บาท (บวก VAT 7% = 3,210 บาท)


ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่
http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4720

ลงประกาศเมื่อ : 2019-02-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 (รอบ 5)
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 5)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บ WordPress วันเสาร์ - อาทิตย์ (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019 - (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2.x - (รอบ 4)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม Joomla Advanced 2019 จุมลาขั้นสูง 6 มิติ - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 3)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 การบริหารงานแบบคล่องตัว (Agile Management)
 ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร "Factory Automation to Industry 4.0"
 Disruptive Marketing Strategies
 Management Way in Disruptive Innovation Age
 วิทยากร,บรรยาย,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,พัฒนาบุคลากร,กีฬาฮาเฮ,ค
 ออกแบบสุขภาพดีด้วยโภชนาการที่สมดุล ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกช่วงวัย
 ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019 ชวนผู้กล้ามาร่วมทดสอบความแกร่งในสนามแข่งสุดท้าทาย
 โปรแกรมพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ (SI Warrior)
 30 เมษายน 2562...บุคลิกภาพที่ดีเพื่อการขาย แบบเผชิญหน้าลูกค้า
 29 เมษายน 2562...การสร้างอัธยาศัยไมตรีทางโทรศัพท์ภาษาอย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ (ไทย-อังกฤษ
 27 เมษายน 2562...กลยุทธ์การพูดภาษาอังกฤษให้ตรงใจ
 26 เมษายน 2562...เทคนิคการสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
 26 เมษายน 2562...Incoterms ® 2010 และการจัดทําเอกสารการค้าระหว่างประเทศ
 26 เมษายน 2562...การจัดการคลังสินค้า/บริหารและควบคุมสต็อกสมัยใหม่
 25 เมษายน 2562...เตรียมพร้อมรับมือ ด่วนที่สุด...กรมสรรพากร กำลังวางแผนตรวจสอบภาษี “แพทย์ กับโรงพยาบา
 25 เมษายน 2562...ยกระดับการบริการด้านเทคนิค (Uplifting Technical Service)
 24 เมษายน 2562...การจัดการการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ
 24 เมษายน 2562...เทคนิคการบริหารงาน HR ที่กล่าวโทษ / เลิกจ้าง / ต่อสู้ให้ชนะคดีในศาล
 หลักสูตรอบรม Network Firewall and Security Engineer level 1 (เน้นภาคปฏิบัติและติดตั้งใช้งานจริง)
 KPIs in Warehouse and Distribution : การวัดประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของคลังสินค้าและการกระจายสินค้า 0
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved