enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า

กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า

วันที่ : 22 ส.ค. 62

รายละเอียด :
"การตลาดและการขายยุคใหม่" ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรต้องมีการวางแผนในระยะสั้น ระยะยาว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากสภาพเศรษฐกิจ สังคม พฤติกรรมของลูกค้า และคู่แข่ง
ฉะนั้นในฐานะนักการตลาด นักขาย ควรมีมุมมองที่ดีต่อการทำงาน คิดแผนกลยุทธ์โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่แท้จริง สร้างฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า รวมถึงมุ่งเน้นการสร้างกำไรแก่องค์กรอย่างต่อเนื่อง
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด นักขาย ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือผู้ที่สนใจในการพัฒนาศักยภาพผ่านเคล็ดลับความสำเร็จของการผสมผสานกลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ 2 in 1 เทคนิคการเพิ่มความสามารถทางการแข่งขัน การคิดวางแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าให้ซื้อซ้ำ-เกิดการบอกต่อ เพื่อเพิ่มยอดขาย สร้างกำไร เพิ่มฐานลูกค้าแบบบูรณาการ


Key Contents

- มุมมองทางการตลาดและการขายสมัยใหม่
ท่านจะเรียนรู้ถึงคำถามที่พบบ่อยของนักการตลาด นิยามของคำว่า “การตลาด” แนวโน้มหลักทางการตลาดและการขาย กระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ (การตลาดและการขาย) รวมถึงความแตกต่างระหว่าง B2B และ B2C เพื่อตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดขององค์กร
• Marketers’ Frequently Asked Questions
• What is Marketing?
• B2B vs B2C Perspective

- แนวทางการเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน (Competitive Advantage Enhancement)
ท่านจะเรียนรู้ถึงภาพรวมของเศรษฐกิจ แนวโน้มหลักในการตลาด การขาย วิธีการรักษาความสมดุลของธุรกิจ แนวทางในการขับเคลื่อนศักยภาพด้วยเทคโนโลยี เพื่อให้ตอบสนองเป้าหมายที่วางไว้ และสามารถเท่าทันคู่แข่งขันในตลาดได้อย่างรวดเร็ว
• What are the main trends in marketing?
• Market Situation Analysis

- กลยุทธ์ในการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า (Customer Satisfaction Strategy)
ท่านจะเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้าประเภทต่างๆ สิ่งที่ลูกค้าต้องการหรือคาดหวังที่แท้จริง สิ่งที่ต้องทำความเข้าใจในการตลาดและการขาย การขจัดความกลัวเมื่อต้องขายสินค้าหรือบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด
• Customer : Target Group & Key Account

- กลยุทธ์ในการเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (Maximizing Customer Profitability)
ท่านจะได้เทคนิคการวางแผนทางการตลาดและการขายครอบคลุมกระบวนการทำงานของธุรกิจ ทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานขาย เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรระยะสั้นจนถึงระยะยาว
• Business Process
• Increasing Profitability

- การผสมผสานการตลาดและการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
ท่านจะได้เคล็ดลับการขาย (สินค้า ลูกค้า คู่แข่ง ตนเอง) ที่มีการวิเคราะห์อย่างรอบด้าน เทคนิคการตลาดสู่การขายที่มัดใจลูกค้า สร้างความประทับใจด้วยการผสมผสานการตลาดและการขาย

- กลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า
ท่านจะเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานของการบริหารจัดการหาลูกค้ายุคใหม่ การวางแผนทางการตลาดและการขาย (ก่อนเข้าพบลูกค้า > ระหว่างสนทนา > เมื่อลูกค้าจะซื้อ > ปิดการขาย > หลังการพบลูกค้า) พัฒนาแผนการขาย และกลยุทธ์การเพิ่มฐานลูกค้า
• การพยากรณ์การขาย (Sales Forecast)
• การขายแบบสร้างคุณค่า (Value Selling)
• การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management)
• การจัดการด้านการเงิน (Credit Management and Collection)

- การสร้างคุณค่าของสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน (The Value-Delivery Process)
ท่านจะมีแนวทางการบริการ การส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าด้วยห่วงโซ่อุปทาน วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

- การขยายฐานลูกค้าในมุมมองต่างๆ
ท่านจะได้เทคนิคกระบวนการขาย การตลาด การวางแผน การแก้ไขปัญหาต่างๆ การติดตามผล และการบริการหลังการขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าในอนาคต

- เทคนิคในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน (Long-term Customer Relationship Management)
ท่านจะได้เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ประโยชน์ของ CRM และการประยุกต์ใช้ให้เกิดผลกับองค์กร เพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต
• Word of Mouth
• Customer Lifetime Value
• Beyond Expectation


Key Benefits

- เรียนรู้แนวคิด มุมมองการตลาด การขายสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
- เรียนรู้เทคนิคการวางแผนเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม
- สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย เพื่อตอบสนองต่อกลยุทธ์ขององค์กรในภาพรวม
- เข้าใจและนำไปต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด การขายต่างๆที่ทำให้ฐานลูกค้าขององค์กรขยายตัวขึ้น รวมถึงส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดี


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
นักการตลาด นักขาย


วิทยากร
อ.วิทยา จารุพงศ์โสภณ
- ที่ปรึกษาการตลาด และนักวิชาการการตลาด
- วิทยากรที่ปรึกษาศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ


สถานที่อบรม (VENUE)
โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด (รัชดาภิเษก)


ค่าใช้จ่าย : 6800 บาท

ใบสมัคร : https://www.sbdc.co.th/public-training-calendar/register/?id=604

ลงประกาศเมื่อ : 2019-08-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 หลักสูตรสิงหาคม : คอร์ส WordPress 2562 สร้างเว็บสมัยใหม่ด้วยเวิร์ดเพรส - (รอบ 8)
 หลักสูตรสิงหาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บอีคอมเมิร์ซ แบบมืออาชีพด้วย Magento 2 (รอบ 8)
 หลักสูตรกรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla 2562 (เปิดรับสมัครรอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 - (เปิดรับสมัครรอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce (เรียนวันเสาร์)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร เจาะลึกโอกาสลงทุนโรงแรมขนาดเล็ก บูติค และ โฮสเทล (RE164)
 อยากเป็นนักพัฒนาอสังหาฯ ต้องเริ่มต้นยังไง ?
 28 สิงหาคม 2562...Update พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงานแก้ไขฉบับที่ 7 (2562) และประเด็นสำคัญที่นายจ้างและ HR ต
 27 สิงหาคม 2562...การจัดการปัญหาอย่างมืออาชีพ (Root Cause Analysis Management)
 26 สิงหาคม 2562...เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (สำหรับแผนกขายและซัพพอร์ทการขายที่ต้องขา
 24 สิงหาคม 2562...การประยุกต์ใช้ Ms-Excel ในการบริหารสินค้าคงคลัง
 23 สิงหาคม 2562...เทคนิคการสื่อสาร การวางแผนงานและการมอบหมายงาน
 23 สิงหาคม 2562...ปรับปรุงพัฒนาคลังสินค้า สู่ความเป็นเลิศ ด้วย “ลีน” (Excellent Warehouse Improvemen
 22 สิงหาคม 2562...การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ : Production Planning & Control
 22 สิงหาคม 2562...Incoterms ® 2010 และการจัดทำเอกสารการค้าระหว่างประเทศ
 ครบเครื่อง...เรื่องต้องรู้ !! ลงทุนสร้างบ้านขายและแนวทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
 21 สิงหาคม 2562...การยกระดับการประกันคุณภาพในผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตด้วย QA Network
 21 สิงหาคม 2562...เคล็ดลับการบริหารงานคิวซีตามระบบ ISO 9001:2015
 20 สิงหาคม 2562...พัฒนาทักษะเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมมืออาชีพ (Skills for Training Office)
 20 สิงหาคม 2562...จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจลูกน้อง
 20 สิงหาคม 2562...เทคนิคการอ่านและวิเคราะห์งบการเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่ “นักบัญชี”
 20 สิงหาคม 2562...14 เครื่องมือในการแก้ไขปัญหา (ภาคปฏิบัติ) (14 Tools for Solving Problem)
 19 สิงหาคม 2562...Excel Advanced for Special Functions
 17 สิงหาคม 2562...ศักยภาพเลขานุการยุคใหม่ สู่มืออาชีพระบบบริหารเอกสารครบวงจร
 นักพัฒนาโครงการอสังหาฯ Real estate Developer คือใคร ?
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved