enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า

กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า

วันที่ : 22 ส.ค. 62

รายละเอียด :
"การตลาดและการขายยุคใหม่" ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรต้องมีการวางแผนในระยะสั้น ระยะยาว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากสภาพเศรษฐกิจ สังคม พฤติกรรมของลูกค้า และคู่แข่ง
ฉะนั้นในฐานะนักการตลาด นักขาย ควรมีมุมมองที่ดีต่อการทำงาน คิดแผนกลยุทธ์โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่แท้จริง สร้างฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า รวมถึงมุ่งเน้นการสร้างกำไรแก่องค์กรอย่างต่อเนื่อง
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด นักขาย ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือผู้ที่สนใจในการพัฒนาศักยภาพผ่านเคล็ดลับความสำเร็จของการผสมผสานกลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ 2 in 1 เทคนิคการเพิ่มความสามารถทางการแข่งขัน การคิดวางแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าให้ซื้อซ้ำ-เกิดการบอกต่อ เพื่อเพิ่มยอดขาย สร้างกำไร เพิ่มฐานลูกค้าแบบบูรณาการ


Key Contents

- มุมมองทางการตลาดและการขายสมัยใหม่
ท่านจะเรียนรู้ถึงคำถามที่พบบ่อยของนักการตลาด นิยามของคำว่า “การตลาด” แนวโน้มหลักทางการตลาดและการขาย กระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ (การตลาดและการขาย) รวมถึงความแตกต่างระหว่าง B2B และ B2C เพื่อตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดขององค์กร
• Marketers’ Frequently Asked Questions
• What is Marketing?
• B2B vs B2C Perspective

- แนวทางการเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน (Competitive Advantage Enhancement)
ท่านจะเรียนรู้ถึงภาพรวมของเศรษฐกิจ แนวโน้มหลักในการตลาด การขาย วิธีการรักษาความสมดุลของธุรกิจ แนวทางในการขับเคลื่อนศักยภาพด้วยเทคโนโลยี เพื่อให้ตอบสนองเป้าหมายที่วางไว้ และสามารถเท่าทันคู่แข่งขันในตลาดได้อย่างรวดเร็ว
• What are the main trends in marketing?
• Market Situation Analysis

- กลยุทธ์ในการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า (Customer Satisfaction Strategy)
ท่านจะเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้าประเภทต่างๆ สิ่งที่ลูกค้าต้องการหรือคาดหวังที่แท้จริง สิ่งที่ต้องทำความเข้าใจในการตลาดและการขาย การขจัดความกลัวเมื่อต้องขายสินค้าหรือบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด
• Customer : Target Group & Key Account

- กลยุทธ์ในการเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (Maximizing Customer Profitability)
ท่านจะได้เทคนิคการวางแผนทางการตลาดและการขายครอบคลุมกระบวนการทำงานของธุรกิจ ทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานขาย เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรระยะสั้นจนถึงระยะยาว
• Business Process
• Increasing Profitability

- การผสมผสานการตลาดและการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
ท่านจะได้เคล็ดลับการขาย (สินค้า ลูกค้า คู่แข่ง ตนเอง) ที่มีการวิเคราะห์อย่างรอบด้าน เทคนิคการตลาดสู่การขายที่มัดใจลูกค้า สร้างความประทับใจด้วยการผสมผสานการตลาดและการขาย

- กลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า
ท่านจะเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานของการบริหารจัดการหาลูกค้ายุคใหม่ การวางแผนทางการตลาดและการขาย (ก่อนเข้าพบลูกค้า > ระหว่างสนทนา > เมื่อลูกค้าจะซื้อ > ปิดการขาย > หลังการพบลูกค้า) พัฒนาแผนการขาย และกลยุทธ์การเพิ่มฐานลูกค้า
• การพยากรณ์การขาย (Sales Forecast)
• การขายแบบสร้างคุณค่า (Value Selling)
• การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management)
• การจัดการด้านการเงิน (Credit Management and Collection)

- การสร้างคุณค่าของสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน (The Value-Delivery Process)
ท่านจะมีแนวทางการบริการ การส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าด้วยห่วงโซ่อุปทาน วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

- การขยายฐานลูกค้าในมุมมองต่างๆ
ท่านจะได้เทคนิคกระบวนการขาย การตลาด การวางแผน การแก้ไขปัญหาต่างๆ การติดตามผล และการบริการหลังการขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าในอนาคต

- เทคนิคในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน (Long-term Customer Relationship Management)
ท่านจะได้เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ กรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ประโยชน์ของ CRM และการประยุกต์ใช้ให้เกิดผลกับองค์กร เพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต
• Word of Mouth
• Customer Lifetime Value
• Beyond Expectation


Key Benefits

- เรียนรู้แนวคิด มุมมองการตลาด การขายสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
- เรียนรู้เทคนิคการวางแผนเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิม
- สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย เพื่อตอบสนองต่อกลยุทธ์ขององค์กรในภาพรวม
- เข้าใจและนำไปต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด การขายต่างๆที่ทำให้ฐานลูกค้าขององค์กรขยายตัวขึ้น รวมถึงส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดี


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
นักการตลาด นักขาย


วิทยากร
อ.วิทยา จารุพงศ์โสภณ
- ที่ปรึกษาการตลาด และนักวิชาการการตลาด
- วิทยากรที่ปรึกษาศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ


สถานที่อบรม (VENUE)
โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด (รัชดาภิเษก)


ค่าใช้จ่าย : 6800 บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2019-08-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Update ใหม่ : คอร์สอบรม สร้างเว็บสมัยใหม่ 2020 ด้วย WordPress
 หลักสูตร Update ใหม่ : คอร์สอบรม YouTube Marketing ยูทูปสำหรับนักการตลาด 2563/2020 (update ก่อนใคร)
 หลักสูตร Update ใหม่ : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2563/2020 (update ก่อนใคร)
 หลักสูตร ธันวาคม : คอร์สสร้างเว็บ Magento (สอนด้วยเวอร์ชั้น 2.3) - รอบ 12
 หลักสูตร ธันวาคม : YouTube Marketing 2019-2020 สำหรับนักการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 12)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สอบรม Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจการตลาด - (รอบ 11)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สสร้างเว็บ Joomla - (รอบ 11)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce - (รอบ 11)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สสร้างเว็บ สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด SME - (รอบ 10)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 พิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 33 ณ โรงแรมบียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ภูเก็ต
 เรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 33 ปิดฉากการแข่งขัน พิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานจัดขึ้น ณ บียอนด์
 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าต้อนรับพันธมิตรใหม่จากจีน
 วรานันต์ขึ้นนำจ่าฝูงรายการเรือใบบังคับวิทยุภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า
 ดูงานอสังหาฯ Japan (Tokyo)
 หลักสูตร รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ (RE100)
 ม.ล.เวฆา รั้งตำแหน่งผู้นำรวมเรือใบออพติมิสต์
 เรือใบบังคับวิทยุ กีฬาอันทรงเกียรติแห่งสายน้ำที่เป็นมากกว่าของเล่น
 อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ร่วมสนับสนุนคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 33
 นพเก้านำเรือไทยคว้าแชมป์รุ่นไออาร์ซี 0 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าวันที่สาม
 สรุปภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างเก็บเท่าไหร่มีวิธีคำนวณยังไง
 การแข่งขันวันที่ 2 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า จับตากัปตันหญิงทีมเรือไทยไล่จี้ผู้นำรุ่นไออาร์ซี 0
 กิจกรรมเยี่ยมชมดูงาน FOODEX JAPAN 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Expert Oracle SQL Tuning ประจำปี 2563
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : SQL and SQL Plus Programming ประจำปี 2563
 Thailand Training Center ( T.T.C.) เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database ประจำปี 2563
 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 33 การแข่งขันวันแรกกระแสลมดี เอื้อทีมเรือใบใหญ่ทุกรุ่นแสดงฝีมือ
 Thailand Training Center เปิดอบรมหลักสูตร Performance Tuning ประจำปี 2562
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : Expert Oracle SQL Tuning ประจำปี 2563
 เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database : SQL and SQL Plus Programming ประจำปี 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved