enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
11 กันยายน 2562...การบริหารผลงานที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง OKRs : Objectives & Key Results

11 กันยายน 2562...การบริหารผลงานที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง OKRs : Objectives & Key Results

วันที่ : 11 กันยายน 2562

รายละเอียด :
OKRs หรือ Objectives and Key Results เป็นระบบการบริหารผลงานแบบ Continuous Performance Management กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในระดับนานาชาติ หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้นำองค์กร โดยเฉพาะฝ่ายทรัพยากรบุคคลได้เข้าใจหลักการแนวคิดของระบบ OKRs และสามารถนำไปใช้บริหารผลงาน เพื่อพัฒนาคนและองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรม :
1. เพื่อให้เข้าใจแนวคิดและลักษณะพิเศษของระบบการบริหารผลงานแบบ OKRs
2. เพื่อช่วยให้กำหนดวัตถุประสงค์ (Objectives) และผลลัพธ์สำคัญ (Key Results) ได้อย่างถูกต้อง
3. เพื่อยกระดับงานด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์กรให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ : เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ผู้จัดการ หัวหน้างาน และฝ่าย HR ที่ต้องการยกระดับผลงานขององค์กร

เนื้อหาการฝึกอบรม :
หลักการและแนวคิดของระบบการบริหารผลงานแบบก้าวกระโดด :
· OKRs คืออะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร องค์กรไหนนำไปใช้แล้วบ้าง
· OKRs, KPI, MBO, BSC หรือ PMS มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร
· แนวคิด F.A.S.T5 ซึ่งเป็นจุดเด่นและหัวใจของระบบ OKRs มีรายละเอียดอย่างไร
· ประเภทของ OKRs และการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับวัฒนธรรมของแต่ละองค์กร
· ปัจจัยแห่งความสำเร็จ ปัญหา และข้อควรระวังในการนำ OKRs มาใช้ในองค์กร
ขั้นตอนการนำระบบ OKRs มาใช้บริหารผลงาน เพื่อพัฒนาคนและองค์กร :
· การกำหนดวัตถุประสงค์ (Objectives) และผลลัพธ์หลัก (Key Results) ระดับองค์กร
· การกระจายเป้าหมายแบบล่างขึ้นบน (Bottom Up) ตามแนวคิดของระบบ OKRs
· แนวทางการกำหนด OKRs ให้สอดคล้องและเชื่อมโยงเป็นแนวเดียวกันทั้งองค์กร
· รอบระยะเวลาในการกำหนด OKRs การติดตามผล และการประเมินผลงาน
· กระบวนการ CFR และ Check-in คืออะไร มีความสำคัญ และขั้นตอนอย่างไร
· แนวทางการกำหนดคะแนนหรือระดับผลงาน และมาตรการในการปรับปรุง
· การนำผลการประเมินจากระบบ OKRs ไปใช้ในการพัฒนาคนและองค์กร
· กรณีศึกษาการใช้ระบบ OKRs และตัวอย่างการเขียน OKRs ที่ถูกต้อง
รูปแบบการฝึกอบรม : Group Coaching, Training และ Workshop


อาจารย์สัจพล ส่งสมบุญ

โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท 26

บุคคลทั่วไป ท่านละ 3,900 บาท
สมาชิก ท่านละ 3,500 บาท
ลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไป ท่านละ 3,200 บาท
ลงทะเบียน 5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 2,900 บาท
**ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%**

บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
34/289 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
www.knctrainingcenter.com
knctrainingcenter@hotmail.com
โทร. : 02-191-2509, 062-315-5283

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://www.knctrainingcenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=2147568146&Ntype=2

ลงประกาศเมื่อ : 2019-09-06

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Magento สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มืออาชีพด้วยมาเจนโต้ (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Joomla Advanced 2019 ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร...Service Mind and Service Excellence (18 ต.ค.62)
 หลักสูตร...พนักงานต้อนรับมืออาชีพ (Professional Receptions Skills) (17 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักบริการ..รอบทิศทาง
 หลักสูตร...Super Service Excellence (การบริการชั้นเยี่ยม) (15 ต.ค.62)
 หลักสูตร...การบริหารงานขายและพัฒนาทีมขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย (11 ต.ค.62)
 หลักสูตร...สุดยอดเทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมขายให้ ประสบความสำเร็จ (10 ก.ย.62)
 หลักสูตร...การคิดเชิงกลยุทธ์เชิงการปรับเปลี่ยนให้ทันยุค 4.0 (2 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักประชาสัมพันธ์ (วันที่ 1 ต.ค.62)
 หลักสูตร...กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศงานธุรการ (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ทักษะหัวหน้างานมือใหม่ (25 ก.ย.62)
 หลักสูตร...First Step Salesperson (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...Professional Customer Service (19 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (18 ก.ย.62)
 ซัพพลายเชน – โลจิสติกส์ กับการบริหารระบบปฏิบัติการ 10 ตุลาคม 2562
 TPM (Total Productive Maintenance) 29 ตุลาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 16 ตุลาคม 2562
 เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน 2 ตุลา
 การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562
 แนวทางการปฏิบัติงานในการตรวจนับสินค้า 19 ตุลาคม 2562
 การแก้ปัญหาและการตัดสินใจด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ 9 ตุลาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved