enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การสร้างแรงจูงใจบุคลากรและนำทีมเพื่อความสำเร็จขององค์กร 3 ตุลาคม 2562

การสร้างแรงจูงใจบุคลากรและนำทีมเพื่อความสำเร็จขององค์กร 3 ตุลาคม 2562

วันที่ : 3 ตุลาคม 2562

รายละเอียด :
ปัจจุบันการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ถือได้ว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินงานของทุกองค์การ องค์การที่สามารถปฏิบัติภารกิจให้บรรลุเป้าหมายในระดับสูง จะให้ความสำคัญและตระหนักถึงคุณค่าของคนว่าเป็นทรัพย์สิน ที่มีสภาพเป็นทุนมนุษย์ ดังนั้น องค์การจึงมีคาดหวังต่อบทบาทของหน่วยงานทรัพยากรบุคคล รวมทั้ง ผู้บริหารของหน่วยงานต่าง ๆ ว่าจะสามารถบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้เป็นคนดี และคนเก่งขององค์การได้ โดยการส่งเสริม สนับสนุน สร้างแรงจูงใจบุคลากรเพื่อความสำเร็จขององค์การ ผู้รับผิดชอบดูแลหน่วยงานทรัพยากรบุคคล ผู้บริหารของหน่วยงาน จึงจำเป็นต้องทราบและเข้าใจหลักสำคัญของการสร้างแรงจูงใจบุคลากร และสามารถนำเครื่องมือไปใช้สนับสนุนการบริหารจัดการบุคลากร ให้เกิดขวัญกำลังใจ ในการปฏิบัติงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล

เนื้อหาหลักสูตร 
1 แนวคิดในการพัฒนาความสำเร็จของบุคคลและองค์กร
2 วิธีการเพิ่มผลสำเร็จ โดยการจัดการด้วยเป้าหมาย
3 การจูงใจและการนำบุคคลอย่างมีประสิทธิผล
บุคลิกภาพผู้นำและวิธีปฏิบัติ อย่างไรที่จะกระตุ้นจูงใจลูกน้องให้ความร่วมมือ ร่วมใจกับตน ในการปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร
อำนาจของผู้นำ “หัวหน้าที่ดีต้องเป็นผู้นำที่ดี มิใช่เป็นเพียงผู้สั่งการ”
4 วิธีการสร้างแรงจูงใจและขวัญกำลังใจ (Morale) ในการปฏิบัติงาน
ความเข้าใจในความแตกต่างระหว่างพนักงาน-ลูกน้อง-ทีมงาน
พฤติกรรมของผู้ตาม … ที่ผู้นำต้องตามให้ทัน
ความต้องการ … พลังแห่งการกระตุ้นจูงใจ
ค้นหาสิ่งจูงใจให้คนอยากทำงาน
การเลือกวิธีการนำ เพื่อกระตุ้นจูงใจลูกน้อง ในสถานการณ์ต่างๆอย่างเหมาะสม
การเสริมสร้างบรรยากาศในการทำงาน และการสร้างแรงจูงใจบุคลากรเพื่อดึงศักยภาพในการทำงาน  
5 กรณีศึกษาในการจูงใจและเลือกใช้วิธีนำ : สถานการณ์นำหน้า ค้นหาวิธีที่ถูกต้อง
6 ปัญหาในการจูงใจและนำผู้ใต้บังคับบัญชา : วิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และ เสนอวิธีแก้ปัญหา
7 ความพึงพอใจและความผูกพันของบุคลากร
8 การให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลการทำงาน


สำหรับ หัวหน้าทุกระดับ ทุกฝ่าย

วิทยากร อาจารย์เปรมฤดี ปันกองงาม

วิธีการอบรม ใช้การบรรยายอย่างมีส่วนร่วม (Participative Techniques) อภิปรายกลุ่ม กรณีศึกษา

ค่าอบรม
ราคาทั่วไป 3,500 บาท [ บวก VAT 7% = 3,745 บาท ]
ราคาสมาชิก 3,000 บาท [ บวก VAT 7% = 3,120 บาท ]

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่
http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4602
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา



ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4602

ลงประกาศเมื่อ : 2019-09-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Magento สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มืออาชีพด้วยมาเจนโต้ (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Joomla Advanced 2019 ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร...Service Mind and Service Excellence (18 ต.ค.62)
 หลักสูตร...พนักงานต้อนรับมืออาชีพ (Professional Receptions Skills) (17 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักบริการ..รอบทิศทาง
 หลักสูตร...Super Service Excellence (การบริการชั้นเยี่ยม) (15 ต.ค.62)
 หลักสูตร...การบริหารงานขายและพัฒนาทีมขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย (11 ต.ค.62)
 หลักสูตร...สุดยอดเทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมขายให้ ประสบความสำเร็จ (10 ก.ย.62)
 หลักสูตร...การคิดเชิงกลยุทธ์เชิงการปรับเปลี่ยนให้ทันยุค 4.0 (2 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักประชาสัมพันธ์ (วันที่ 1 ต.ค.62)
 หลักสูตร...กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศงานธุรการ (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ทักษะหัวหน้างานมือใหม่ (25 ก.ย.62)
 หลักสูตร...First Step Salesperson (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...Professional Customer Service (19 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (18 ก.ย.62)
 ซัพพลายเชน – โลจิสติกส์ กับการบริหารระบบปฏิบัติการ 10 ตุลาคม 2562
 TPM (Total Productive Maintenance) 29 ตุลาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 16 ตุลาคม 2562
 เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน 2 ตุลา
 การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562
 แนวทางการปฏิบัติงานในการตรวจนับสินค้า 19 ตุลาคม 2562
 การแก้ปัญหาและการตัดสินใจด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ 9 ตุลาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved