enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562

การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562

วันที่ : 2 ตุลาคม 2562

รายละเอียด :
การจัดส่งสินค้าในปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งในธุรกิจ logistic และทุกๆองค์กรที่มีการส่งสินค้าให้กับลูกค้า ในการจัดส่ง-ขนส่งนอกจากระบบในการจัดส่งที่ดีแล้ว พนักงานจะต้องรักษาผลิตภัณฑ์สินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สินค้าถูกต้องไม่สูญหายและปลอดภัยแล้ว การที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นเชื่อถือในตัวพนักงานและองค์กรได้ ก็ต่อเมื่อพนักงานจัดส่งสินค้ามีความรู้เข้าใจ มีวิธีการจัดส่งเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือลูกค้า กิริยามารยาท การควบคุมอารมณ์ การลดข้อผิดพลาดต่างๆ การแต่งกาย การปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัทลูกค้าอย่างเคร่งครัด การใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้การจัดส่งมีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กร


วิทยากร คุณพัชพล เทพวัง
วิธีการ บรรยาย พูด-คิด-ถาม-คุย workshop


เนื้อหาหลักสูตร
บทบาทหน้าที่ และความสำคัญของพนักงานจัดส่งสินค้า
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง
update กฎระเบียบ ข้อบังคับต่างๆที่ใช้ในปัจจุบัน
การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่ง
เทคโนโลยีที่ใช้ในการขนส่งสินค้า
การจัดเตรียมและทำคู่มือในการปฏิบัติงานประจำรถ
การตรวจสภาพความพร้อมของรถก่อนการปฏิบัติงาน
แนวทางในการตรวจเช็คสินค้าก่อนรับ และก่อนส่งมอบ / ติดตามงาน / การแจ้งปัญหา
การจัดเรียงสินค้า /ควบคุมสินค้าในการนำส่ง การควบคุมอุณหภูมิ
ความสำคัญของการวางบิล เก็บเงินสด รับเช็ค พร้อมส่งสินค้า
การสื่อสารติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
การประสานงานกับลูกค้าในกรณีที่เกิดปัญหาในการจัดส่ง
ความสำคัญในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของลูกค้า
มารยาทและการบริการที่ดีในการจัดส่งสินค้า
การคิดอัตราค่าน้ำมัน และการจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง
การควบคุมค่าใช้จ่าย ในการจัดส่งเพื่อลดต้นทุน
ปัญหา การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และแนวทางในการป้องกันปัญหา


ค่าอบรม ราคาทั่วไป 3,800 บาท [ บวก VAT 7% = 4,066 บาท ]
ราคาสมาชิก 3,300 บาท [ บวก VAT 7% = 3,531 บาท ]

ดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมที่
http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=37783
โทรศัพท์ 0-2882-7519 , 0-2882-7598 , 065-8849097
e-mail : info2@trainingbymotiva.com
id line : @trainingbymotiva
www.trainingbymotiva.com
สถาบันฝึกอบรมโมติวา


ค่าใช้จ่าย : 3800 บาท

ใบสมัคร : http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=37783

ลงประกาศเมื่อ : 2019-09-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Magento สร้างเว็บร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มืออาชีพด้วยมาเจนโต้ (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Joomla Advanced 2019 ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง (รอบ 10)
 หลักสูตร กันยายน : Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์ส Internet Marketing ทุกมิติการตลาดออนไลน์ (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น (รอบ 9)
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร กันยายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 9)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร...Service Mind and Service Excellence (18 ต.ค.62)
 หลักสูตร...พนักงานต้อนรับมืออาชีพ (Professional Receptions Skills) (17 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักบริการ..รอบทิศทาง
 หลักสูตร...Super Service Excellence (การบริการชั้นเยี่ยม) (15 ต.ค.62)
 หลักสูตร...การบริหารงานขายและพัฒนาทีมขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย (11 ต.ค.62)
 หลักสูตร...สุดยอดเทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมขายให้ ประสบความสำเร็จ (10 ก.ย.62)
 หลักสูตร...การคิดเชิงกลยุทธ์เชิงการปรับเปลี่ยนให้ทันยุค 4.0 (2 ต.ค.62)
 หลักสูตร...นักประชาสัมพันธ์ (วันที่ 1 ต.ค.62)
 หลักสูตร...กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศงานธุรการ (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ทักษะหัวหน้างานมือใหม่ (25 ก.ย.62)
 หลักสูตร...First Step Salesperson (23 ก.ย.62)
 หลักสูตร...Professional Customer Service (19 ก.ย.62)
 หลักสูตร...ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (18 ก.ย.62)
 ซัพพลายเชน – โลจิสติกส์ กับการบริหารระบบปฏิบัติการ 10 ตุลาคม 2562
 TPM (Total Productive Maintenance) 29 ตุลาคม 2562
 การสร้างจิตสำนึกลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน 16 ตุลาคม 2562
 เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน 2 ตุลา
 การจัดส่ง – ขนส่ง สินค้าอย่างมีประสิทธิภาพสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2 ตุลาคม 2562
 แนวทางการปฏิบัติงานในการตรวจนับสินค้า 19 ตุลาคม 2562
 การแก้ปัญหาและการตัดสินใจด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ 9 ตุลาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved