enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Strategic Center จัดอบรม หลักสูตร 5 Skills to Top Sales (วันศุกร์ที่ 17 ส.ค.55)

Strategic Center จัดอบรม หลักสูตร 5 Skills to Top Sales (วันศุกร์ที่ 17 ส.ค.55)

วันที่ : วันศุกร์ที่ 17 ส.ค.55

รายละเอียด :
ในหลักสูตรนี้จะผ่าล้วงลึก กลั่นกรองให้ผู้ที่ต้องการจะเป็นสุดยอดนักขายมือทองได้ตระหนักและเข้าใจถึงทักษะอันเป็นที่มาของความสำเร็จของการขาย และกลายเป็นนักขายที่ลูกค้าเลือกที่จะพูดคุย ปรึกษาด้วย เพราะคุณเป็นนักขายที่กำหัวใจและประทับตรามูลค่าเพิ่มของสินค้าและบริการไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วย 5 ทักษะหลักของสุดยอดนักขายมือทอง ไม่ว่าจะเป็น ทักษะที่ปรึกษาชั้นเลิศที่ลูกค้าอยากจะพบปะและพูดคุยด้วย ทำให้ลูกค้านึกถึงใครไม่ได้อีกแล้วนอกจาก...คุณ เริ่มต้นด้วยทักษะการค้นหาและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า ทักษะการสื่อสารที่ทรงพลัง พูดและแสดงออกอย่างไรให้ลูกค้าพึงพอใจ ทักษะการบริการที่ตราตรึงประทับใจ และทักษะการเจรจาต่อรองที่ทำให้ทั้งลูกค้าและนักขายเป็นฝ่ายชนะ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ คำว่า “สุดยอดนักขายมือทอง” มาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

Course Outline



1.ทักษะการให้คำปรึกษา (Counseling Skill) ทางการขาย

- ความสำคัญของการให้คำปรึกษา

- เทคนิคการให้คำปรึกษาทางการขาย

- เทคนิคชั้นสูงของการให้คำปรึกษา ที่ทำให้ลูกค้าเรียกหาแต่...คุณเท่านั้น

2.ทักษะค้นหาความต้องการของลูกค้า (Customer Analysis)


- เทคนิคการค้นหาความต้องการและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า : ลูกค้าต้องการอะไร? อย่างไร? แบบใด? เมื่อไหร่? ที่ใด? ปริมาณใด? และมีรายละเอียดที่สำคัญที่แตกต่างจากลูกค้ารายอื่นเช่นไร ?

- เทคนิคการสอบถามด้วยประโยคที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อค้นหาความต้องการของลูกค้าฝึกการตั้งคำถามที่เป็นประโยชน์ต่อการขาย

- หลุมพรางคำถามที่ไม่สร้างสรรค์ มีบ่อยครั้งที่นักขายถามคำถามที่ไม่เป็นผลดีต่อการขาย ทำความรู้จักกับคำถามที่เป็นศัตรูต่อความสำเร็จในการขายที่จะช่วยให้คุณไม่ทำพลาดอีกต่อไป

3.ทักษะการสื่อสาร (Communication Skill) ในงานขาย


- เทคนิคการพูดให้เป็นสำหรับนักขาย ควรพูดอะไร? พูดอย่างไร? และพูดเมื่อไหร่?

- เทคนิคการพูดให้ลูกค้าประทับใจ ถูกใจ และไว้วางใจ

- เรียนรู้จักภาษากายที่ชนะใจลูกค้าได้เสมอ (Workshop)


4.ทักษะการบริการ (Service Skill) ในงานขาย


- ลูกค้าคาดหวังการบริการอย่างไรจากนักขาย

- เทคนิคการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้าด้วยการบริการ

- บัญญัติ 10 ประการเพื่อความเป็นเลิศในการบริการและความสำเร็จในการขาย

- ผ่าตัดการบริการที่ไม่เพียงแค่ “ดี” แต่เข้าขั้น “ยอดเยี่ยม” นั้นเป็นอย่างไร


5.ทักษะการเจรจาต่อรอง (Sales Negotiation Skill) ในงานขาย


- ล้วงลึกเทคนิคการเจรจาต่อรอง ที่จะช่วยให้ทั้งนักขายและลูกค้า เป็นฝ่ายชนะทั้งคู่

- กลยุทธ์การเจรจาต่อรอง (Win Win Strategy)

- การสำรวจและวิเคราะห์ก่อนเจรจา
------------------------------------------------------------------------------------------
วิทยากร
อาจารย์กาญจนา อิศฤงคาร

ประสบการณ์ทำงาน
- ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยเว็บไซเบอร์ จำกัด (ประสบการณ์ 7ปี)

- ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและฝึกอบรมการขาย บริษัท เอวอน คอสเมติคส์(ประเทศไทย) จำกัด (ประสบการณ์ 4ปี)

- ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว บริษัท บู๊ทส์รีเทล(ประเทศไทย) จำกัด (ประสบการณ์ 4ปี)

- หัวหน้างานการฝึกอบรมการขายและการตลาด บริษัท ชิเชโด้(ประเทศไทย) จำกัด (ประสบการณ์ 3ปี)
------------------------------------------------------------------------------------------
สถานที่อบรม (Venue) :
โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป (ถ.พระราม9)
------------------------------------------------------------------------------------------
วันและเวลาอบรม (Date and Time) :
วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2555 09.00 - 16.00 น.
------------------------------------------------------------------------------------------
ค่าธรรมเนียม (Fee) :
4800 (ราคานี้ไม่รวม vat 7%)
------------------------------------------------------------------------------------------
ดาวน์โหลดเอกสาร (Download):
http://www.sbdc.co.th/course-outline.php?item=397&sec=cou
------------------------------------------------------------------------------------------
สอบถามรายละเอียด (Contact) :
Strategic Center (ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ)
ติดต่อ : คุณชญานิน (แนน)
โทรศัพท์ : 02-559-2146-7 # 15,16
Email : public@sbdc.co.th
Website : http://www.sbdc.co.th


ค่าใช้จ่าย : 4800 บาท

ใบสมัคร : http://www.sbdc.co.th/course-outline.php?item=397&sec=cou

ลงประกาศเมื่อ : 2012-07-20

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์ส Facebook Page for Marketing 2019 - (รอบ 8)
 หลักสูตรสิงหาคม : คอร์ส WordPress 2562 สร้างเว็บสมัยใหม่ด้วยเวิร์ดเพรส - (รอบ 8)
 หลักสูตรสิงหาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บอีคอมเมิร์ซ แบบมืออาชีพด้วย Magento 2 (รอบ 8)
 หลักสูตรกรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla 2562 (เปิดรับสมัครรอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 - (เปิดรับสมัครรอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด - (รอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce (เรียนวันเสาร์)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (สอนด้วยเวอร์ชั่น 5)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สสร้างเว็บ Joomla for Beginner 2019 (สอนด้วยเวอร์ชั่น 3.9)
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 31 กรกฎาคม 2562...การเขียนรายงานเชิงธุรกิจอย่างมีประสิทธิผล
 30 กรกฎาคม 2562...เทคนิคการนำเสนองาน ด้วยหลักของการวิเคราะห์ และการตีความข้อมูล
 30 กรกฎาคม 2562...กลยุทธ์การสื่อสารด้านการเขียน(ภาษาอังกฤษ) บันทึกและจดหมายธุรกิจ ให้เกิดผล
 26 กรกฏาคม 2562...Incoterms ® 2010 ข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ
 26 กรกฎาคม 2562...หัวหน้างานยุคใหม่ก้าวไกล 360 องศา
 25-26 กรกฎาคม 2562...Advanced Excel for Special Macro & VBA
 25 กรกฎาคม 2562...การจัดการสิ่งแวดล้อมและการป้องกันมลพิษที่ยั่งยืนด้วย 3R
 25 กรกฎาคม 2562...กฎหมายแรงงานที่หัวหน้างาน/ฝ่ายบริหาร ควรรู้ (HR Law Update : 2019)
 25 กรกฎาคม 2562...หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
 24 กรกฎาคม 2562...เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
 24 กรกฎาคม 2562...เตรียมพร้อมรับมือ ด่วนที่สุด...กรมสรรพากร กำลังวางแผนตรวจสอบภาษี “แพทย์ กับโรงพยาบ
 การวางแผนโครงการพัฒนาโครงการ ก่อนลงทุน
 Asia Fitness Conference 2019 งานประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายระดับโลกที่ Fitness Pro
 3 เซเลบสุดฮอตร่วมประชันความเร็วที่การแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019”
 23 กรกฎาคม 2562...ความปลอดภัยในการขนส่งสำหรับพนักงานขับรถขนส่ง การใช้โทรศัพท์ GPS ความรู้เบื้องต้นเก
 23 กรกฎาคม 2562...การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารนอกฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ (HR for non-HR)
 23 กรกฎาคม 2562...เคล็ดลับการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าตามระบบ ISO 9001:2015
 22 กรกฎาคม 2562...การอ่านและวิเคราะห์งบการเงิน ข้อมูลทางการเงิน และบัญชีเพื่อการบริหาร สำหรับผู้บริห
 20 กรกฎาคม 2562...การจัดการคลังสินค้า/บริหารและควบคุมสต็อกยุค 4.0
 19 กรกฏาคม 2562...เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved