enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
**** SERVICE MIND ****

**** SERVICE MIND ****

วันที่ : 21 สิงหาคม 2555

รายละเอียด :
**** SERVICE MIND ****

วิทยากร : อาจารย์พรสวรรค์ มโนพัฒนะ
M.A. Hospitality Administration from Johnson & Wales University, Rhode Island, U.S.A.
อาจารย์ประจำคณะการท่องเที่ยวและโรงแรม มหาวิทยาลัยโยนก และ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัย กรุงเทพ
วิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลักสูตร Service Excellence , Presentation, Personality Development

21 สิงหาคม 2555
09.00 – 16.00 น.
*โรงแรมออลซีซันส์ โกลด์ออร์คิด วิภาวดีฯ-สุทธิสาร กรุงเทพฯ

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้โดนใจลูกค้า” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจให้บริการหรือธุรกิจขายสินค้า ลูกค้าในยุคนี้มีความต้องการมากขึ้น สินค้าในท้องตลาดก็ไม่แตกต่างกันมากนัก สิ่งที่จะเป็นอาวุธสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ คือ การบริการให้โดนใจลูกค้า

หลักสูตร “เทคนิคการบริการให้โดนใจลูกค้าและ Service Mind” จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมผู้ให้บริการ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง


วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการยุทธวิธีและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจลูกค้า
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา

1. บริการนั้นสำคัญไฉน? ทำไมต้องเราต้องเน้นการบริการ
เพิ่มพิเศษ: ลักษณะพิเศษของการบริการที่พนักงานที่ให้บริการจำเป็นต้องรู้
(9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)
2. พฤติกรรม ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
(เรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าในยุคนี้ เพื่อรับมือได้อย่างมืออาชีพ)
3. ความคาดหวัง ความพอใจลูกค้า เพื่อตอบสนองใจตรงจุดตรงใจ
4. คุณภาพบริการสู่ความสำเร็จ
(เรียนรู้เรื่องคุณภาพ เพราะคุณภาพบริการคือ สิ่งที่ลูกค้าต้องการเป็นอย่างยิ่ง)
5. องค์ประกอบการบริการ
(เรียนรู้องค์ประกอบของงานบริการ เพื่อสร้างงานบริการให้ตรงใจลูกค้า)
6. สุดยอดบริการให้โดนใจลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
7. บริการกระชับมิตร สร้างความรู้สึกเพื่อนบริการเพื่อน
8. กิจกรรม “เข้าอกเข้าใจลูกค้า”- เน้นการปฏิบัติอย่างเข้าใจลูกค้า
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างดีเลิศ)
9. คุณสมบัติ บุคลิกภาพ EQ ผู้ให้บริการ – เรียนรู้เพื่อปรับปรุงตนเอง
10. ปรับตัวผู้ให้บริการ บริการด้วยใจ (“Service Mind”)
11. กรณีศึกษา “บริการอย่างไร้วิญญาณ” – เรียนรู้แล้วนำมาประยุกต์ป้องกันปัญหาให้องค์กร
12. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้

ใบรับรอง: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

ค่าใช้จ่าย : 3,500 บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2012-07-28

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร Update ใหม่ : คอร์สอบรม YouTube Marketing ยูทูปสำหรับนักการตลาด 2563/2020 (update ก่อนใคร)
 หลักสูตร Update ใหม่ : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2563/2020 (update ก่อนใคร)
 หลักสูตร ธันวาคม : คอร์สสร้างเว็บ Magento (สอนด้วยเวอร์ชั้น 2.3) - รอบ 12
 หลักสูตร ธันวาคม : YouTube Marketing 2019-2020 สำหรับนักการตลาดสมัยใหม่ - (รอบ 12)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สอบรม Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจการตลาด - (รอบ 11)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สสร้างเว็บ Joomla - (รอบ 11)
 หลักสูตรพฤศจิกายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce - (รอบ 11)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์สสร้างเว็บ สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 เฟสบุ๊คเพจสำหรับนักการตลาด SME - (รอบ 10)
 หลักสูตร ตุลาคม : คอร์ส YouTube Marketing 2019 สำหรับนักการตลาด (รอบ 10)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 สัมมนาดูงาน: เคล็ดไม่ลับ การทำธุรกิจไม้ขุดล้อมขาย รุ่นที่ 4
 สัมมนาเจาะลึก: ตลาดนัด และตลาดสด ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
 "ติดปีกธุรกิจ พิชิตความสำเร็จแบบเหนือชั้น" Business Super Growth
 หลักสูตร รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ (RE100)
 กัลเดอร์มา เดินหน้าเจาะตลาดธุรกิจความงาม ชูจุดแข็งนวัตกรรมและโปรดักต์พรีเมียมน่าเชื่อถือ
 ดูงานอสังหาฯ Japan (Tokyo)
 หลักสูตร...การตลาดยุค 4.0 (4 G Marketing) 27 พ.ย. 62
 หลักสูตร...การวางแผน และการวิเคราะห์พยากรณ์การขาย (อบรม 26 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ (อบรม 22 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...Professional Sales Coordinator (อบรม 22 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...ทักษะการวิเคราะห์และ การวางแผนการขาย (19 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...การสื่อสารและการจัดการภาวะวิกฤต (อบรม 20 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...ปลดล็อกความคิด พิชิตความจำ เพื่อความสำเร็จในงาน (อบรม 20 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...การพัฒนาทักษะการทำงาน เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ (19 พ.ย. 62)
 หลักสูตร...Mindset Change to success (18 พ.ย. 62)
 การจัดการและควบคุมความปลอดภัยในคลังสินค้า 21 ธันวาคม 2562
 เพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานในคลังสินค้าและการตรวจนับสินค้า 2 ธันวาคม 2562
 เทคนิคการปรับปรุงการทำงาน ให้เกิดประสิทธิผลและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน 12 ธันวาคม 2562
 การทำงานเชิงรุกและพัฒนาศักยภาพเพื่อบรรลุเป้าหมาย 18 ธันวาคม 2562
 สร้างพลังความคิด คิดสร้างสรรค์ เพิ่มพลังการแข่งขันในองค์กร 2 ธันวาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved