enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Strategic Center จัดอบรม หลักสูตร Excellent Supervisory Skill (วันพุธที่ 5 มิ.ย.56)

Strategic Center จัดอบรม หลักสูตร Excellent Supervisory Skill (วันพุธที่ 5 มิ.ย.56)

วันที่ : วันพุธที่ 5 มิ.ย.2556

รายละเอียด :
เรียนรู้บทบาทของการเป็นหัวหน้างานทั้งแนวคิดและเทคนิคต่างๆในการบริหารงาน ตลอดจนทราบถึงบทบาทในการสั่งงาน สอนงาน และมอบหมายงาน การกำหนดเป้าหมายและวางแผนในการทำงานเพื่อให้ทีมงานของตนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล บทบาทและเทคนิคที่ผู้นำ ผู้จัดการ ผู้บริหารขององค์กรควรรู้ ด้วยศาสตร์และศิลป์ในการบริหารคนแบบต่างๆ ที่หัวหน้างานยุคใหม่ต้องมี ตั้งแต่การบังคับบัญชา สั่งงาน มอบหมายงาน การสื่อสาร และการควบคุมงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการบริหารงาน บริหารคน รวมถึงศิลปะและคุณลักษณะของการเป็นผู้บริหารที่ดี

Course Outline

- ข้อคิดด้านการบริหารการจัดการงานยุคใหม่

- คุณลักษณะของหัวหน้างานที่ดี

- เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลแก่ทีมงาน

- หัวหน้างานกับการกำหนดเป้าหมายกับการวางแผน

- เทคนิคการสื่อสาร ฟังและถามสำหรับหัวหน้างาน

- เทคนิคและขั้นตอนการมอบหมายงาน

- เทคนิคการสอนงาน

- หัวหน้างานกับการแก้ปัญหาและตัดสินใจ

- การเสริมสร้างภาวะผู้นำ

- หัวหน้างานกับการเพิ่มประสิทธิภาพของทีม

- ความเข้าใจในลักษณะลูกน้องแบบต่างๆ
------------------------------------------------------------------------------------------
วิทยากร
อ.วินิจฉัย รังสิธนานนท์

ประสบการณ์ทำงานที่ผ่านมา
ปัจจุบัน : หัวหน้าสาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ประวัติการทำงานที่บ้าน :

- กรรมการบริหารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

- หัวหน้าหลักสูตรปริญญาตรีสาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

- อดีตรองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

- อดีตรองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะบริหารธรุกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

- กรรมการบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

- อาจารย์ที่ปรึกษางานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

- กรรมการบริหารหลักสูตรการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหาร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยUpdate : 31 มกราคม2554 STRATEGIC
------------------------------------------------------------------------------------------
สถานที่อบรม (Venue) :
โรงแรม Swissotel (ถ.รัชดาภิเษก)
------------------------------------------------------------------------------------------
วันและเวลาอบรม (Date and Time) :
วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2556 เวลา 09.00 - 16.00 น.
------------------------------------------------------------------------------------------
ค่าธรรมเนียม (Fee) :
4,800 (ราคานี้ไม่รวม vat 7%)
------------------------------------------------------------------------------------------
ดาวน์โหลดเอกสาร (Download):
http://www.sbdc.co.th/course-outline.php?item=441&sec=cou
------------------------------------------------------------------------------------------
สอบถามรายละเอียด (Contact) :
Strategic Center (ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ)
ติดต่อ : คุณชญานิน (แนน)
โทรศัพท์ : 02-559-2146-7 # 105,106
Email : public@sbdc.co.th
Website : http://www.sbdc.co.th

ค่าใช้จ่าย : 4,800 บาท

ใบสมัคร : http://www.sbdc.co.th/course-outline.php?item=441&sec=cou

ลงประกาศเมื่อ : 2013-05-03

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง ไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการประยุกต์ใช้งานอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
 หลักสูตร Problem Solving and Decision Making (การแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ)
 หลักสูตร Professional Customer Service
 หลักสูตร Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 หลักสูตร Customer Complaint Management (รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ)
 หลักสูตร Key Account Management (เทคนิคการบริการลูกค้ารายสำคัญ)
 หลักสูตร การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
 หลักสูตร สุดยอดเลขานุการยุค 4.0 (Executive Secretary 4.0)
 หลักสูตรอบรม การเขียนอีเมลภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ
 หลักสูตร นักบริการมืออาชีพ (Professional Services)
 Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 6 มีนาคม 2562
 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพธุรกิจบริการมืออาชีพ (DBD-SPE)
 สสว. เปิดโอกาส: ผลักดัน SME ไทย ขยายเวทีการค้าสู่ตลาดโลก
 ประเด็นสำคัญจากการสัมภาษณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย กับคณะสื่อมวลชนต่างประเทศ
 (ฟรี) ค่ายเยาวชนหญิงกับการพัฒนาปัญญา
 Business Set-up
 26 มกราคม 2562...ภาษาอังกฤษภาคปฏิบัติสำหรับคนทำงาน
 25 มกราคม 2562...ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้า-อิเล
 25 มกราคม 2562...Finance for Non-Finance สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายบัญชี และการเงิน
 24 มกราคม 2562...กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved