enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
จิตสำนึกในคุณภาพ

จิตสำนึกในคุณภาพ

วันที่ : วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558

รายละเอียด :
ลูกค้า คือ หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรม องค์การต่าง ๆ จะสามารถประสบความสำเร็จได้ ก็ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศตั้งแต่แรกพบ ทำอย่างไรเราจึงจะสามารถสร้างความประทับใจและครองใจลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการจากเรา แล้วกลับมาซื้อซ้ำอีก หรือบอกต่อลูกค้ารายใหม่ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

ด้วยความสำคัญดังกล่าว เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จึงได้จัดสัมมนาฝึกอบรม หลักสูตร “จิตสำนึกในคุณภาพ” เพื่อนำเสนอวิธีการทำงานและการให้บริการอย่างมีความสุข มีคุณภาพ สามารถครองใจลูกค้า แก่ผู้ปฏิบัติงาน จนสามารถสร้างคุณภาพที่เป็นเลิศจากการทำงาน มีบริการที่น่าประทับใจ และผู้ทำงานก็มีความสุขในการปฏิบัติงาน

วัตถุประสงค์
ผู้ทำงานรู้ทักษะการทำงานและการบริการมีคุณภาพและน่าประทับใจ
ผู้ทำงานลักษณะพฤติกรรมทำงานอย่างมีคุณภาพอย่างมีความสุข
เพื่อเสริมสร้างทัศนคติ แนวคิด คำพูด และการกระทำที่สร้างความประทับใจ และครองใจลูกค้า

หัวข้อการฝึกอบรม
ลูกค้า และ คุณภาพ คือ อะไร
ใครคือลูกค้าของเรา และทำงานเราบริการใคร
ความละเอียดรอบคอบในการทำงานและการบริการ
ทำไมการทำงานไม่มีคุณภาพ และ บริการจึงไม่ประทับใจลูกค้า
ความเข้าใจมุมมองของลูกค้าและผู้รับบริการ ทั้งความต้องการและปัญหา
วิธีการทำงานอย่างมีคุณภาพและการให้บริการที่น่าประทับใจ
การรับมือกับปัญหาในการทำงานและการบริการ
ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและผู้รับบริการ และเพิ่มคุณค่าในการทำงานและบริการ
9การปฏิบัติงานและบริการ อย่างผู้นำ

รูปแบบการนำเสนอ
การบรรยายประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมในเกมและกรณีศึกษา (Workshop) ด้วย 4 กิจกรรมฝึกทักษะโดยผู้รับการฝึกอบรมจะได้ฝึกทักษะ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในทุกช่วงของการอบรม

กิจกรรมฝึกทักษะ ทั้ง 4 ช่วง
1. ทักษะการพูด 2 วิธีคิด (ถ้าคิดบวก ก็จะพูดบวกและทำบวก)
2. ทักษะการจัดลำดับงาน (เมื่องานล้นมือ ท่านทำอย่างไร, ลดงานลง หรือ บริหารเวลามากขึ้น)
3. ทักษะขอความร่วมมือ /Collaboration (ตัวท่าน/ลูกค้า อยากร่วมมือกับใคร, คนที่ชอบสั่งการ กับ ผู้นำที่มาปรึกษาหารือ)
4. ทักษะการโค้ชปัญหา (คำเดียวที่ถูกกาละก็ดีจริง) หรือ ทักษะการฟังแบบผู้นำ /LEADER (Active Listening) อย่างใดอย่างหนึ่ง

วิทยากร อาจารย์ จารึก ชื่นสมบัติ

ค่าใช้จ่าย : 3700 บาท

ใบสมัคร : http://www.knctrainingcenter.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539813614&Ntype=2

ลงประกาศเมื่อ : 2015-09-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics) - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing - รอบ 7
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 บริษัทในเครือแซง-โกแบ็ง ร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการออกแบบ และก่อสร้างในเอเชีย สนับสนุนงาน BCI Asia Awa
 Project Management for Executive
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ขายของออนไลน์ ไปทั่วโลก ผ่านบนเว็บอาเมซอน (Amazon.com) ฟรี !! (รับจำนวนจำกั
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา สร้างธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในประเทศผ่านเว็บเถาเป่า Taobao.com ฟรี !!
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ชี้ช่องรวย กับ ธุรกิจค้าส่ง ผ่านเว็ปไซต์ อาลีบาบา Alibaba.com ฟรี !! (รับจ
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนารวยด้วย การซื้อ-ขายสินค้าผ่าน ebay.com ฟรี !! (รับจำนวนจำกัด)
 ชาร์จพลังรับวันใหม่แบบเฮลท์ตี้ด้วยมื้อเช้าที่สมดุล
 ทีมตัวแทนจาก สจล. คว้า 3 รางวัล จากเวทีประชันทักษะไอซีทีระดับโลก
 รายงาน Global Connectivity Index 2018 ของหัวเว่ย ชี้เทคโนโลยี AI สร้างนิยามแห่งการเชื่อมโยงสื่อสารแล
 หลักสูตรการบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ รุ่นที่ 6 "Strategic HR Development"
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไรเทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้าและผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเ
 Strategic Center จัดอบรม การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การบริหารเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การนำเสนองานเพื่อให้ได้งาน
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไร
 Strategic Center จัดอบรม 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
 Professional Call Center
 การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ต่องานบริการระดับมืออาชีพ
 หลักสูตรอบรมทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์
 อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved