enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
อบรมเชิงปฏิบัติการ ISO 9001:2008 พร้อมการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ V. 2015 สำหรับ QMR และผู้ช่วย QMR

อบรมเชิงปฏิบัติการ ISO 9001:2008 พร้อมการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ V. 2015 สำหรับ QMR และผู้ช่วย QMR

วันที่ : วันพุธที่ 7-8 ตุลาคม 2558

รายละเอียด :
การจัดทำและพัฒนาระบบการทำงานใหม่ใดๆ ให้สำเร็จลุล่วงได้นั้นจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรระบบ ISO 9001 ก็เช่นกันถึงแม้ภายหลังการพัฒนาระบบสำเร็จแล้วยังต้องดูแลรักษาระบบให้คงไว้อย่างต่อเนื่องด้วย ดังนั้นผู้บริหารระดับสูงจึงต้องให้ความเอาใจใส่อย่าง สม่ำเสมออย่างไรก็ตามผู้บริหารระดับสูงอาจแต่งตั้งตัวแทนฝ่ายบริหาร ที่เรียกว่า QMR (Quality Management Representative) หรือผู้ช่วย QMR ขึ้นเพื่อดูแลระบบโดยรวมและรายงานตรงต่อผู้บริหารระดับสูงเป็นระยะ ๆด้วยเหตุนี้ QMR หรือผู้ช่วย QMR จึงมีบทบาทสำคัญต่อระบบ ISO อย่างมาก


การอบรมหลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ตัวแทนฝ่ายบริหารหรือ QMR รวมทั้ง ผู้ช่วย QMR ได้เข้าใจถึงภาระหน้าที่สำคัญที่ต้องมีภายใต้ระบบ ISO 9001:2008 และการเปลี่ยนแปลงไปสู่ Version 2015 รวมถึงข้อควรระวังและแนวทางในการดูแลระบบให้คงไว้อย่างยั่งยืน ซึ่งจะมีทั้งส่วนที่เป็นหลักการ Workshop และกรณีศึกษาเพื่อให้การอบรมมีประสิทธิภาพสูงสุด


วันที่ 1 :

• ภาพรวมของมาตรฐานอนุกรม ISO90000 จนถึงสถานการณ์เปลี่ยนแปลง Version 2015
• หลักการพื้นฐานการบริหารคุณภาพ 8 ประการ
• ความเข้าใจในหน้าที่ ความรับผิดชอบ และบทบาทของผู้ที่เกี่ยวข้อง
• รายละเอียดข้อกำหนด ISO 9001:2008 (4,5) และISO9001:2015

ข้อ 4 ระบบบริหารคุณภาพ / ISO9001:2015 (4.1, 4.4.2, 7.5.1-7.5.3, 8.1)

• โครงสร้างของระบบเอกสาร วิธีการจัดทำ และการดำเนินการเกี่ยวกับเอกสาร
• Work Shop การจัดทำดัชนี (Index) สำหรับการควบคุมเอกสาร และบันทึกคุณภาพ

ข้อ 5 ความรับผิดชอบของฝ่ายบริหาร/ ISO9001:2015 (5.1, 5.2, 5.3, 6.2, 7.4, 9.3)

• หน้าที่ ความรับผิดชอบของตัวแทนฝ่ายบริหาร (QMR) และ Asst.QMR
• Work Shop การกำหนดวัตถุประสงค์ด้านคุณภาพ และวิธีการวัดผลอย่างไรให้สอดคล้อง


วันที่ 2 :

• รายละเอียดข้อกำหนด ISO 9001:2008 (ข้อ 6, 7, 8) และ ISO9001:2015

ข้อ 6 การบริหารทรัพยากร/ ISO9001:2015 (7.1.1-7.1.5, 7.2, 7.3)

• Work Shop การจัดทำแผนการฝึกอบรม และการพัฒนาการฝึกอบรม

ข้อ 7 กระบวนการที่ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์/ ISO9001:2015 (7.1.4, 8.2.2-8.2.4, 8.3, 8.4, 8.5, 8.6)

• Work Shop การออกแบบควบคุมกระบวนการ

ข้อ 8 การวัด การวิเคราะห์และการปรับปรุง/ ISO9001:2015 (6.1, 8.1, 8.7, 8.8, 9.1, 9.2, 10.1-10.2)
• Work Shop การวิเคราะห์ข้อมูล การกำหนดการแก้ไขปัญหา และการป้องกันปัญหา

รายละเอียดการอบรม :

// ค่าอบรมท่านละ 6,955 บาท สมัครอบรมวันรับส่วนลดทันที 10-15%

---------------------------------------------------------------------------
โอนเงินค่าอบรมเข้าบัญชี :
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด ธนาคารกสิกรไทย (มหาชน) สาขาถนนรัชดาภิเษก-ห้วยขวาง เลขบัญชี 089-2-41621-6 ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
-----------------------------------------------------------------------------

สนใจสำรองที่นั่ง/สอบถามเพิ่มเติม : 086 307 2163 หรือ 02 513 7500 คุณติ๊ก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/events/699712090135010/

ค่าใช้จ่าย : 6955 บาท

ใบสมัคร : https://docs.google.com/forms/d/142eNVmlpJD0Ait8tw8pOHtAOAIyXEIQeb6JhQSS5nwo/viewform

ลงประกาศเมื่อ : 2015-09-08

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เชิญชวนน้องๆเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 หลักสูตร เทคนิคการปรับปรุง และลดข้อผิดพลาด...ในการทำงาน
 หลักสูตร Happy @ Workplace
 หลักสูตร พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ
 หลักสูตร พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นเลิศ (CRM)
 เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018
 การให้บริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ (Customer Service Excellence)
 การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการ
 กระบวนการสรรหาคัดเลือกอย่างเป็นระบบและเทคนิคการสัมภาษณ์
 7 QC Tools (เทคนิคการใช้เครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด)
 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
 เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่
 Train the Trainer
 26 ธันวาคม 2561...การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ : Production Planning & Control
 25 ธันวาคม 2561...Service Beyond Expectation : บริการเหนือความคาดหมาย
 25 ธันวาคม 2561...การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ (Professional Negotiation Skills)
  20 ธันวาคม 2561...เทคนิคการวิเคราะห์และบริหารอัตรากำลังคนอย่างมีประสิทธิภาพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved