enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)

Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)

วันที่ : 19 พฤษภาคม 2559

รายละเอียด :
ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกธุรกิจ ขณะเดียวกันความไม่พึงพอใจ หรือข้อร้องเรียนของลูกค้าที่เกิดขึ้น ก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่ากัน เมื่อมีข้อร้องเรียนเกิดขึ้น บริษัทจะมีวิธีตอบสนอง หรือระบบในการจัดการกับ ข้อร้องเรียนนั้นอย่างไร ทำอย่างไรจึงจะเปลี่ยนข้อร้องเรียนให้เป็นความประทับใจจากการแก้ไขข้อร้องเรียนนั้นๆ ข้อมูลการร้องเรียนเหล่านี้บริษัทจำเป็นต้องนำมาพิจารณาแก้ไข ป้องกันและจัดการอย่างเป็นระบบ รวดเร็ว และแบบเชิงรุก ตลอดจนรักษาความรู้สึกของลูกค้า และความพึงพอใจสูงสุด เพื่อรักษาให้ลูกค้าอยู่กับบริษัทต่อไป

วัตถุประสงค์

ทราบเทคนิค และวิธีการรับมือกับข้อร้องเรียนลูกค้า และเปลี่ยนเป็นความประทับใจได้
สามารถจัดระบบการรับข้อร้องเรียน และวิธีการจัดการข้อร้องเรียนอย่างเป็นระบบได้

เหมาะสำหรับ

พนักงานบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้า ผู้ดูแลด้านการบริการลูกค้า ฝ่ายพัฒนาระบบบริการ

ระยะเวลา: 1 วัน

รุ่น 1 วันที่ 19 พฤษาคม 2559
รุ่น 2 วันที่ 5 กรกฎาคม 2559
รุ่น 3 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559

ค่าใช้จ่าย : 4,280 บาท

ใบสมัคร : http://www.ftpi.or.th/event/6929

ลงประกาศเมื่อ : 2016-01-18

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 5
 หลักสูตร เมษายน : Facebook Marketing 2018 รอบ 4
 คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress * รอบเสาร์-อาทิตย์
 หลักสูตร เมษายน : อบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 บรรยายพิเศษ Saha Group Fair ครั้งที่ 22
 โครงการธรรมบุตรและธรรมบุตรีนานาชาติ (วันจัด 8-14 ก.ค. 2561)
  โซนี่ จัดเต็มขนสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยมและแก็ดเจ็ทสุดล้ำ ลดกระหน่ำในงาน Thailand Mobile Expo 2018
 เปิดรับสมัครเเล้ว!!!หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการเขียนโครงการวิจัยอย่างไร ให้ได้นักวิจัยที่ช
 หลักสูตรการตลาดดิจิตอล 2018-19 (Digital Marketing 2018-19)
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic
 Global Economic Global Investment 2018-2019
 หัวเว่ย เตรียมนำทีมผู้ชนะ STARTUP Thailand Pitching Challenge 2018 เยือนสำนักงานใหญ่ เรียนรู้นวัตกรร
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนกิจกรรมอบรมวิชาการของสมาคมวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย (สวกกท.) ใน
 รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์
 Thai Seminar
 Professional Selling Skills (ทักษะการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ)
 พนักงานขายหัวใจบริการ Service-minded Sales Persons
 หลักสูตรอบรม Key Account Management: KAM เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
 กลยุทธ์....การเพิ่มยอดขาย “เรียนรู้เคล็ดลับการเพิ่มยอดขายง่าย ๆ แต่ได้ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ”
 การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Sales and Services on Phone: Telesale
 Train the Trainer Program พัฒนาทักษะให้เป็นนักฝึกอบรมมืออาชีพ
 หัวเว่ย ประเทศไทย คว้ารางวัล PM Award: National Startup 2018 ในงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์
 คอร์สอบรม Joomla Advanced : จูมล่าขั้นสูง สำหรับผู้พัฒนาเว็บ (รอบ 6)
 คอร์สอบรม สำหรับนักการตลาด : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 14-15 มิถุนายน (รอบ 6)
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved