enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
สุดยอดนักขายเชิงรุก รุ่นที่ 4

สุดยอดนักขายเชิงรุก รุ่นที่ 4

วันที่ : วันที่ 19 ธันวาคม 2560

รายละเอียด :
หลักการและเหตุผล

จะเน้นในเนื้อหาสำหรับนักขายให้รู้ถึงสภาพตลาดของกลุ่มเป้าหมาย สามารถทำการวิเคราะห์ตลาดได้อย่างมีคุณภาพ และสร้างความสมบูรณ์แบบในความเป็นนักขาย ที่เป็นหัวข้อสำคัญที่นำไปประยุกต์ใช้สำหรับการขายให้เป็นลักษณะในรูปแบบเชิงรุกมากขึ้นในการเข้าหาลูกค้ามากกว่าการรอลูกค้า และ เชิงรุกในแง่ที่จะต้องวิเคราะห์พิจารณาปัจจัยหลัก 4 C ซึ่งเป็นการขายแบบบุกตลาด โดยการเจาะลึกปัจจัยดังกล่าวให้มีความเข้าใจ รู้ลึก รู้แบบเชี่ยวชาญที่สามารถนำไปปรับใช้ในงานขายในตัวบุคคลในลักษณะการทำยอดขาย ในความสุดยอดนักขายแบบมืออาชีพ
วัตถุประสงค์

1)มีความรู้ ความเข้าใจและสร้างมาตรฐานความสมบูรณ์แบบในความเป็นนักขาย
2)สร้างทัศนคติที่ดีในงานขายในความเป็นสุดยอดนักขายเชิงรุก
3)เรียนรู้เทคนิค และกระบวนการต่างๆ ในการสร้างความเป็นสุดยอดนักขาย
4)สามารถบรรลุเป้าหมาย และสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว
หัวข้อการฝีกอบรม

* เจาะลึกการขายแบบบุกตลาด (4 C)
C 1 : Company ----> องค์กร (Marketing Mix) - (4P)
1)Product --> ผลิตภัณฑ์ , ยอดขายและอัตราการเติบโต , วงจรผลิตภัณฑ์ , ภาพลักษณ์ของแบรน , คุณลักษณะ , คุณประโยชน์ และจุดขาย
2)Price --> ราคาเทียบตลาดเป็นอย่างไร เหมาะสมหรือไม่ สูงหรือต่ำเกินไป
3)Place --> สะดวกกับลูกค้าหรือไม่ ครบทุกช่องทางที่สามารถจัดจำหน่ายหรือไม่
4)Promotion --> ได้ทำอะไรไปบ้าง และผลลัพธ์เป็นอย่างไร

C 2 : Competitor --> คู่แข่ง
1)การระบุคู่แข่งทั้งทางตรง และทางอ้อม
2)การวิเคราะห์ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)
3)การวิเคราะห์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)
4)การวิเคราะห์ข้อได้เปรียบ (Product Advantage)

C 3 : Customer --> ลูกค้า
1)ขนาดของตลาด (Market Size) --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้ไปในตลาดนั้นๆในแต่ละปี
2)อัตราการเติบโตของตลาด (Market Growth) --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้มากขึ้นโดยเทียบปี
3)วิเคราะห์ลูกค้า (First or Later)--> จัดลำดับลูกค้าในการไปก่อนและหลัง
4)วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า (Needs and Want) --> ตั้งคำถามเชิงลึก
5)บทบาทในการซื้อของลูกค้า (Consumer Buying Roles)--> เช็คสถานะบทบาทของลูกค้า

C 4 : Capability --> ศักยภาพของนักขาย
1)แนวคิดและทัศนคติในงานขาย
2)การรู้จักตนเอง
3)เทคนิคการวางแผนการขาย
4)เทคนิคการนำเสนอ
5)การจัดการข้อโต้แย้งและการปิดการขาย
6)บุคลิกภาพ การวางตัว (มาดนักขาย)
7)การบริการ และการติดตามการซื้อซ้ำ
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

เหมาะสำหรับนักขายทุกระดับ
รูปแบบการอบรม

บรรยาย (Lecture)

วันที่รับสมัคร

01/01/2560 - 08/12/2560

ข้อมูลวันที่อบรม

ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ
1. 19/12/2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร 6 ชม. -
ค่าใช้จ่าย

3,500.00 บาท

โปรโมชั่น

1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%

รหัสกิจกรรม CPD

103-00-4003-00/6012-xxx

จำนวนหน่วยพัฒนา CPD

9

วิทยากร

1. อาจารย์ สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

ค่าใช้จ่าย : 3500 บาท

ใบสมัคร : http://www.training.mut.ac.th/startup/downloadFormDisplay

ลงประกาศเมื่อ : 2017-10-20

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สจูมล่าขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019
 หลักสูตร Joomla : สอนสร้างเว็บ Joomla สำหรับ มือใหม่ผู้เริ่มต้น - (รอบ 11)
 หลักสูตรเสาร์ - อาทิตย์ : คอร์สอบรม อบรม WordPress (รอบ 12)
 หลักสูตร วันเสาร์ : คอร์สอบรมสร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤศจิกายน : สร้างเว็บ Wordpress Beginner (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 หลักสูตร พฤศจิกายน : คอร์ส Facebook Marketing (2 รอบสุดท้าย ปี 2018)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 เชิญชวนน้องๆเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 หลักสูตร เทคนิคการปรับปรุง และลดข้อผิดพลาด...ในการทำงาน
 หลักสูตร Happy @ Workplace
 หลักสูตร พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ
 หลักสูตร พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นเลิศ (CRM)
 เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ "นักข่าวรุ่นจิ๋ว" ตอนเด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2018
 การให้บริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ (Customer Service Excellence)
 การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการ
 กระบวนการสรรหาคัดเลือกอย่างเป็นระบบและเทคนิคการสัมภาษณ์
 7 QC Tools (เทคนิคการใช้เครื่องมือจัดการคุณภาพ 7 ชนิด)
 5S Audit Technique for Productivity Improvement (เทคนิคการตรวจ 5ส เพื่อเพิ่มผลิตภาพ)
 เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังและการวางแผนกำลังคน
 เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่
 Train the Trainer
 26 ธันวาคม 2561...การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ : Production Planning & Control
 25 ธันวาคม 2561...Service Beyond Expectation : บริการเหนือความคาดหมาย
 25 ธันวาคม 2561...การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ (Professional Negotiation Skills)
  20 ธันวาคม 2561...เทคนิคการวิเคราะห์และบริหารอัตรากำลังคนอย่างมีประสิทธิภาพ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved