enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า ในงานขายและบริการ

จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า ในงานขายและบริการ

วันที่ : 19 ธันวาคม 2560

รายละเอียด :
จริตในการอ่านและวิเคราะห์ลูกค้า
ในงานขายและบริการ

วิทยากร: อาจารย์ณรงค์ มโนวชิรสรรค์
ที่ปรึกษาศูนย์ถันยรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช, วิทยากรสถาบันฝึกอบรมมากมาย,
ด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บริหารโครงการอบรม/สัมมนา เป็นวิทยากร และพัฒนาโครงการ

19 ธันวาคม 2560
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล
ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานจะต้องทราบเพื่อให้สามารถตอบสนองและให้บริการได้อย่างตรงจุดตรงประเด็น แต่ปัญหาที่พบคือ พนักงานส่วนใหญ่ไม่สามารถค้นหาความต้องการของลูกค้าได้ หรือ หาได้.....แต่ไม่รู้จะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างไร
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และ ประเภทของลูกค้าได้ รวมถึงการบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างถูกต้อง โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
U

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์ Customer Need Analysis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
1. เจาะลึกความต้องการของลูกค้าระดับภาพใหญ่ (Makro)
2. เปิดกรุ DNA ความต้องการของลูกค้าระดับบุคคล (Micro)
3. แยกให้ออกระหว่าง ปัญหา และ ความต้องการ ของลูกค้า
4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ปัญหา และ ความต้องการลูกค้า
5. การอ่าน พฤติกรรม ลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์ความต้องการ
• ผ่านการพบตัว
• ผ่านทางโทรศัพท์
6. Role Play สุดยอดการอ่านพฤติกรรมลูกค้า เพื่อให้สนองความต้องการได้อย่างตรงประเด็น
7. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย
8. กิจกรรม: การบริหารจัดการ ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุด (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)
9. การวิเคราะห์ความต้องการด้วยการ ถาม อย่างแยบยล
10. เรียนรู้ ขั้นตอนการตัดสินใจ
11. ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ และ ความพอใจของลูกค้า
12. การตอบสนองความต้องการ
• ภาษากาย ภาษาวาจา ภาษาใจ
• ภาษาใจ
13. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า
14. สรุป คำถามและคำตอบ

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2561
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรม Facebook Marketing (รอบสุดท้าย)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมสร้างเว็บขายของ Joomla E-commerce (สอนด้วย VirtueMart)
 หลักสูตร ธันวาคม : อบรมปรับแต่ง และส้ราง Joomla Template (ใช้ PHP+CSS)
 หลักสุตร ธันวาคม : อบรมทำเว็บขายของ Wordpress WooCommerce (รอบ 12)
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 consult and training
 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3” 22 – 25
 ยิปรอคเผยความสำเร็จปี 2560 ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและโซลูชั่นส์การก่อสร้างที่ยั่งยืน
 สถาบันวิจัยการเรียนรู้ Learning Research Institute
 หลักสูตร การแก้ปัญหาลูกค้าต่อว่าและการเพิ่มยอดขาย CUSTOMER COMPLAINT & UPSELLING(อบรมวันที่ 26 ม
 การนำเสนอเบื้องต้น (BASIC POWERPOINT)
 “Mind Mapping คิดแบบมีระบบ พัฒนาสมอง”
 สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมสวัสดีปีใหม่ 2561 กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย
 หลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic
 Training Workshop on “How to write High Level Scientific Papers?” About the workshop:
 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3”
 Sustainable Automation Platform for Industry 4.0 and beyond
 ดุยส์บวร์ก เยอรมนี และหัวเว่ย ลงนามในบันทึกความเข้าใจ เตรียมสร้างเมืองอัจฉริยะ พร้อมประกาศแผนสร้างศู
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร สร้างสรรค์ Content Marketing อย่างไรให้ Wow!
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร ติดปีกการตลาดในยุคดิจิตอล
  หลักสูตร ฺBIG CHANGE ยอดขายมหาศาลเริ่มจากคุณ
 SERVICE MIND ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
 เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ CONFIRM
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved