enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Professional Help Desk

Professional Help Desk

วันที่ : 26 ธันวาคม 2560

รายละเอียด :
Professional Help Desk

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 25 ปี

26 ธันวาคม 2560
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการอย่างมืออาชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าภายในหรือลูกค้าภายนอกองค์กรเนื่องจาก ปัญหาต่างๆ มีความซับซ้อนขึ้น และ ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการของ Help Desk ดังนั้น สิ่งที่จะเป็นอาวุธสร้างความเป็นเลิศให้แก่ Help Desk คือ การบริการอย่างมืออาชีพ สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Help Desk รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า “การบริการอย่างมืออาชีพ” หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน

หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมผู้ให้บริการ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการยุทธวิธีและเทคนิคด้านการให้บริการอย่างมืออาชีพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. บริการของ Help Desk นั้นสำคัญไฉน?
2. พฤติกรรม ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน- เน้นลูกค้า Help Desk
(เน้นให้เห็นช่องว่าง-GAP ระหว่างมุมมองและความเข้าใจระหว่าง Help Desk กับลูกค้า)
3. ลักษณะพิเศษของการบริการที่ Help Desk ที่จำเป็นต้องรู้
(เพิ่มเติม 8 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)
4. สุดยอดบริการให้โดนใจ/ประทับใจลูกค้า –รวมถึงทักษะการฟัง เน้นในเรื่องการฟังลูกค้าจบ และให้เข้าใจก่อนตอบไม่ทึกทักคำถามและตอบไปแบบผิดๆ
5. กิจกรรม Role Play “บริการอย่างเข้าอกเข้าใจลูกค้า”- ทางโทรศัพท์
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เน้นการเรียนรู้ลูกค้า และทำความเข้าใจลูกค้าเพื่อให้สามารถบริการได้อย่างดีเลิศ)
• สิ่งที่ Help Desk จะต้องทำทั้งก่อนให้บริการ ขณะให้บริการ และ หลังให้บริการ
6. ****หัวข้อพิเศษ วิเคราะห์ลูกค้า เพื่อให้บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ
วิเคราะห์ ทำความเข้าใจประเภทลูกค้า และ การรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท
7. ตัวอย่างคำพูดที่ควรใช้ในการให้บริการลูกค้าที่ Help Desk
8. มารยาทในการใช้โทรศัพท์
(การรับสายโทรศัพท์ การวางสาย การโอนสาย การบันทึกข้อความ และ อื่นๆที่จำเป็นในการใช้โทรศัพท์ให้ดีเลิศ)
9. คุณสมบัติ ทัศนคติ บุคลิกภาพ และ EQ ของผู้ให้บริการ
10. เทคนิคการแก้ปัญหาของ Help Desk -เทคนิคการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม การทำให้ลูกค้าสงบลง
11. กิจกรรม “แก้ปัญหาให้ลูกค้า” เน้นการปฏิบัติอย่างเข้าใจปัญหาและให้คำตอบที่ลูกค้าพึงพอใจ
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้)
12. กิจกรรม “สิ่งที่จะทำต่อไปให้องค์กรหลังจากอบรม”- Action Plan
13. กิจกรรม การประเมินและวิเคราะห์ตนเอง
14. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้

ค่าใช้จ่าย : 3900 บาท

ใบสมัคร : http://hipotraining.co.th/sites/10485/files/u/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%8

ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-07

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร พฤษภาคม : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 5
 หลักสูตร เมษายน : Facebook Marketing 2018 รอบ 4
 คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress * รอบเสาร์-อาทิตย์
 หลักสูตร เมษายน : อบรมสร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ แบบมืออาชีพด้วย Magento
 หลักสูตร เมษายน : อบรมปรับแต่งเว็บ Joomla Advanced 2018
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หลักสูตร_อบรม_Service Excellence with EQ
 หลักการ_อบรม_บังคับบัญชาอย่างไร ให้ลูกน้องรักและเชื่อฟัง
 หลักสูตร_อบรม_การจัดการงานเอกสาร สำหรับ HR และงานบริหาร
 หลักสูตร_อบรม_นักขาย 360 องศา
 หลักสูตร_อบรมการบริหารความขัดแย้ง อย่างมีประสิทธิผล
 หลักสูตร_อบรม_Professional Telesales
 หลักสูตรอบรม การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ (ระดับหัวหน้า)
 หลักสูตรอบรม การสร้างแผนการขายและทำกิจกรรมการตลาด
 หลักสูตรอบรม การเขียน E-Mail ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ
 "การเป็นนักยุทธศาสตร์การตลาด" Marketing Strategy รุ่นที่ 33
 หลักสูตรนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (เพื่อสอบบัตรตัวแทนนายหน้าอิสระ)
 บ๊าวซ์ มอบคูปองอั่งเปานำโชคฉลองตรุษจีน เมื่อใช้จ่ายทุก 500 บาทตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่บ๊าวซ์ทุกสาขา
 มีทุนแจกฟรี 50% เมื่อเรียน ป.โทที่อังกฤษกับ UWE Bristol
 เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ง่ายๆ กับ Thaicommercestore.com ฟรี!!! พร้อมโอกาศไปดูงานที่ญี่ปุ่น ฟรี!!!
 หลักสูตรอบรม พนักงานขายหัวใจบริการ
 หลักสูตรอบรม พลิกวิธีคิดพิชิตยอดขาย
 หลักสูตรอบรม Excellent Leadership
 หลักสูตรอบรม Coaching Mentor
 ENGLISH for International Trade (Import / Export Business) ภาษาอังกฤษสำหรับการค้าระหว่างประเทศ (ธุรก
 Top 10 Work Skills for Success : 10 ทักษะการทำงานสู่ความสำเร็จ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved