enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)

INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)

วันที่ : วันที่อบรม 21-22 มีนาคม 2561

รายละเอียด :
INTERNATIONAL MATERIAL DATA SYSTEM : IMDS (หลักสูตรเฉพาะทาง)

หลักการเเละเหตุผล

เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมไฟฟ้าแล้ว

นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ

ตามทีลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษ

และส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์นั้น ก็คือสารเคมีที่จัดอยู่ในจำพวกสารโลหะหนักนั่นเอง

อาทิ เช่น โครเมียม แคดเมียม ปรอท ตะกั่ว และอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องยากถ้าผู้ประกอบการ ไม่มีความรู้


ความเข้าใจอย่างเพียงพอ เพราะนอกจากผู้ประกอบการจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบ

ที่ว่าด้วยเรื่องการควบคุมสารปนเปื้อน คือ ELV, ROHS, REACH, SVHC, 76/769/EEC, PFOS, DMF, WEEE,

ตลอดจนข้อกำหนดสารเคมีชนิดอื่นๆ ที่ทาง OEM และหน่วยงานที่ทำการควบคุม และบังคับใช้กฎหมาย


ได้ประกาศฯ ควบคุม หรือห้ามใช้ ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่ทุกบริษัทฯ จะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด


ตลอดจนต่อไปในอนาคต IMDS : International Material Data System หรือ


ระบบข้อมูลวัสดุสากลซึ่งเป็นระบบที่สำคัญมากที่เข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมยานยนต์


อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมไฟฟ้า ดังนั้นทุกโรงงาน / บริษัท ไม่ว่าจะเป็นเทรดดิ้ง


จำเป็นต้องดำเนินการทำข้อมูลในระบบนี้เพื่อ Support ให้กับคู่ค้าของตน หากบริษัทฯ

วัตถุประสงค์การอบรม
1. เพื่อให้เข้าใจข้อกำหนดของกฎหมายการควบคุมสารปนเปื้อนในอุตสาหกรรมยานยนต์

2. เพื่อให้สามารถกรอกข้อมูลและจัดทำรายงานได้อย่างถูกต้องตามหลักข้อกฎหมายและมาตรฐานสากล

3. เพื่อให้ทราบถึงการควบคุมสารต้องห้ามหรือสารอันตรายที่มีผลต่อสิงแวดล้อมและมนุษย์ในผลิตภัณฑ์

และให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของกฎหมาย



หัวข้อในการอบรม
: Advance IMDS-PT-002 International Material Data System (IMDS) Training

IMDS Administration & Implementing IMDS in Organization

• Client Manager Administration Functions

• New User Setup (IMDS Team - Roles and responsibilities), Password Reset, Editing

• Scoping your IMDS workload and calculating necessary resource

• The role of IT Solutions in IMDS

• Setting your IMDS Account - when should you use Organizational Units?

• Function of a client manager and contact person

• Setting your IMDS Account - when should you use Organizational Units?

Management of Data Received by Suppliers

• Establishing Data Quality Standards

• Review / Analysis of Data Inflowing

• Identification of Problematic Data

• Supplier Communication

• Data Tracking Methods

• Establishing tracking and management systems for your suppliers

• IMDS Check Function

• How to handle suppliers who cannot / will not provide IMDS data

• Processing Suppliers Submissions - Setting data quality standard and accepting

and rejecting supplier MDSs

• Time - Saving Techniques

• Internal Data Libraries

• MDS Request Functionality

• Needs for New Submissions

• Analyzing Data for REACH SVHCs

• Using the MDS Request function in IMDS

Material and Restricted Substance Issue

• Global Automotive Declarable Substance List (GADSL) List of Restricted Substances and Declarable Substance

• OEM IMDS Requirement and acceptance criteria

• IMDS Data Recommendations

• ELV Annex II Exemptions

• Reporting a printed Circuit Board in IMDS (Using Generic published part data from the IMDS Steering Committee)

• ELV Annex II Exemptions

IMDS Management Issue

• Implementing IMDS

• Integrating IMDS into Quality Programs

• Establishing Internal and suppliers Data Quality Standards

• Data Needs / System Requirements

• Completing your assembly and submitting to your customer Using the Analysis function

to Check overall SVHC Content

• Supply Chain Management

วันที่ 1 อบรมBasic อย่างเดียว ราคาท่านละ 15,000 บาท (ไม่รวม Vat)

วันที่ 2 อบรม Advance ราคาท่านละ 15,000 บาท (ไม่รวมVat)

*** อบรมทั้ง Basic & Advance ราคาท่านละ 30,000 บาท (ไม่รวมVat)

ลักษณะการอบรม

1. การบรรยายสื่อสาร 2 ทาง โดยทฤษฎี 40 % ปฏิบัติ 60 %

2. ทำ Workshop ทำในระบบ IMDS

3. วิเคราะห์ข้อมูล การตีความข้อกำหนด วิธีการแก้ไข

ผู้ควรเข้ารับการอบรม

ฝ่าย New Model, R&D, Engineering

ฝ่าย การตลาด

ฝ่าย จัดซื้อ

ฝ่าย QC/QA

บุคลากรที่เกี่ยวข้องในการทำเอกสาร PPAP ให้กับลูกค้า ผู้จัดการ วิศวกร หัวหน้างาน และผู้สนใจทั่วไป



วิทยากร อาจารย์พิทักษ์ บุญชม
วันที่อบรม 21-22 มีนาคม 2561 เวลา 9.00-16.00น.

สถานที่อบรม โรงเเรมอะไรซ์สุขุมวิท 26 ติดรถไฟฟ้าBTS (สถานีพร้อมพงษ์)
ฟรีเอกสารประกอบการอบรม อาหารว่าง 2 มื้อ แ

ค่าใช้จ่าย : 15000 บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-01-12

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร สิงหาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - (รอบ 8)
 หลักสูตร สิงหาคม : คอร์สอบรม WooCommerce 2018 - (รอบ 8)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรม WordPress สร้างเว็บสมัยใหม่ - (รอบ 7)
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์ส Facebook for Marketing 2018 - ( รอบ 7 )
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics) - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing - รอบ 7
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 หัวเว่ยจัดสัมมนาระบบนิเวศบริการสำหรับกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรส์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 201
 Accounting Map เพื่อจัดทำและแก้ไขระบบบัญชีแบบมืออาชีพ สิงหาคม
 เปิดอบรมหลักสูตร WSH-L1 (Wireshark - Level 1) ที่ EZ-ADMIN Training Center
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 level 2 : Server administrator & Cloud Service
 เปิดอบรมหลักสูตร Windows Server 2016 & 2012R2 Overall Basic level 1
 กฎหมายหลักทรัพย์ และ กฎหมายว่าด้วยบริษัทมหาชนจำกัด สำหรับผู้บริหารและนักบัญชี สิงหาคม61
 หลักสูตรอบรม MikroTik Level 1 : ติดตั้งและจัดการอินเทอร์เน็ต HOTSPOT SERVER ด้วย MIKROTIK Router
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Firewall and Security Engineer (เน้นภาคปฏิบัติและติดตั้งใช้งานจริง)
 เปิดอบรมหลักสูตร Network Administrator Over all Basic สำหรับมือใหม่ที่ต้องการทำงานด้าน Network
 เปิดอบรมหลักสูตร VMWare Level 1 ที่ EZ-ADMIN Training Center
 Excel for Auditing : การใช้ Excel สำหรับงานตรวจสอบบัญชี 28 สิงหาคม 61
 การใช้โปรแกรม MS PowerPoint & Excel เพื่อการนำเสนอข้อมูลทางบัญชีและการเงิน 27 สิงหาคม 2561
 การใช้บริการ Service Provider ในการออกใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (CA) และการจัดทำ นำส่งและเก็บรักษาใบกำก
 การจัดเก็บเอกสารบัญชีอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นระบบ ด้วยการใช้ระบบ Cloud (Workshop) (หลักสูตรใหม่ 2561)
 Excel for Accounting (การใช้ Excel สำหรับงานบัญชี) รุ่นที่ 25 august 61
 หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชั่น Smart Airport 2.0 ในงาน CEBIT 2018 สร้างสนามบินอัจฉริยะด้วยนวัตกรรมไอซีที
 Strategic Center จัดอบรม หลักการบริหารการปฏิบัติการอย่างมีประสิทธิภาพ
 Strategic Center จัดอบรม จิตวิทยาและวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวใจ
 Strategic Center จัดอบรม จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงานการหา Customer Insight เพื่อกำหนดกลยุทธ์ท
 Strategic Center จัดอบรม 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved