enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3” 22 – 25 กุมภาพันธ์ ณ อ่าวปอ

เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3” 22 – 25 กุมภาพันธ์ ณ อ่าวปอ

วันที่ : 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2561

รายละเอียด :
มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 ซึ่งจัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ทางทะเลระดับสูงของเอเชีย ให้เป็นที่ประจักษ์แก่บรรดาผู้นำอุตสาหกรรมและผู้บริโภคระดับสูงในธุรกิจซูเปอร์ยอชท์จากทั่วโลก

ภายในงานแถลงข่าวที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มร.แอนดี้ เทรดเวลล์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อแสดงจุดยืนในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจเรือยอชท์ของเอเชีย โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของเมืองไทยในฐานะจุดหมายด้านการท่องเที่ยวระดับหรูแห่งใหม่ของโลก โดยเน้นเป้าหมายที่กลุ่มนักแล่นเรือยอชท์ระดับไฮเอนด์ซึ่งมีอำนาจการใช้จ่ายสูง

งานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจการเช่าเรือซูเปอร์ยอชท์ การท่องเที่ยวด้วยเรือยอชท์ และกิจกรรมทางน้ำในเส้นทางเดินเรือใหม่ที่จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่สวยงามที่สุดของโลก สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทางทะเลและกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ในเอเชีย ที่มีกำลังซื้อสูงและต้องการประสบการณ์ทางทะเลที่แปลกใหม่ ด้วยรูปแบบการจัดงานที่แตกต่างจากงานแสดงเรือยอชท์อื่น ๆ ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์จริง ให้ลูกค้าที่มีศักยภาพสามารถ “ทดลองและสัมผัส” ทั้งการทดลองแล่นเรือยอชท์ เรือสำราญ และร่วมสังสรรค์ในงานปาร์ตี้บนเรือยอชท์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับหรูด้วยตัวเอง

งานครั้งนี้ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองไทยในการเป็นศูนย์กลางการแล่นเรือยอชท์และการท่องเที่ยวระดับหรูของโลก ซึ่งจะช่วยดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศได้โดยตรง รวมถึงธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังส่งผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ของภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยเศรษฐกิจของประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากการสร้างงานและการยกระดับสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานเพื่อรองรับการท่องเที่ยวระดับหรู รวมไปถึงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ระดับเฟิร์สคลาสในปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้น กล่าวได้ว่า ธุรกิจการท่องเที่ยวทุกภาคส่วนของประเทศจะได้รับประโยชน์ทางเศรษฐกิจและผลกระทบเชิงบวกทั้งสิ้น

มร. แอนดี้ เทรดเวลล์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ กล่าวว่า “จุดประสงค์การจัดงานของเราคือการส่งเสริมให้ภูเก็ตและประเทศไทยเป็นนครหลวงแห่งการแล่นเรือยอชท์ของเอเชีย และเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวของซูเปอร์ยอชท์กว่า 5,000 ลำจากทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงฤดูร้อน โดยแนวชายฝั่งทะเลที่สวยงาม ภูมิประเทศที่น่าตื่นตา ภูมิอากาศที่ดีเยี่ยมตลอดปี และมาตรฐานการต้อนรับนักท่องเที่ยวชั้นเลิศของเมืองไทย ล้วนสร้างความประทับให้แก่ผู้มาเยือนทั่วโลก รวมไปถึงสาธารณูปโภคพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก ท่าจอดเรือ และบริการต่าง ๆ ที่สามารถรองรับเรือระดับซูเปอร์ยอชท์ได้อย่างต่ำ 120 ลำ ทำให้เมืองไทยเป็นจุดจอดเรือที่สมบูรณ์แบบในทุกด้านสำหรับนักท่องเที่ยวทางทะเลอย่างแท้จริง”

ด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาลไทย ทีมงานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ได้จัดทำแคมเปญการตลาดในสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อดึงดูดเจ้าของเรือยอชท์ รวมถึงผู้เช่าและผู้ซื้อเรือยอช์ทที่มีศักยภาพให้มาสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ทางทะเลของเมืองไทยเป็นครั้งแรก แม้ในปัจจุบันยังคงมีข้อติดขัดบางประการในเรื่องภาษีและการตรวจคนเข้าเมือง หาก มร.เทรดเวลล์ เชื่อมั่นว่า ด้วยท่าทีที่กระตือรือร้นและให้ความสนใจอย่างมากจากรัฐบาลไทยจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในที่สุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนาในการดึงดูดเรือซูเปอร์ยอชท์ขนาดใหญ่ของโลกเข้าสู่เมืองไทยและภูมิภาคเอเชีย เพื่อก่อให้เกิดการใช้จ่ายนับล้านดอลลาร์ในหมู่นักท่องเที่ยวทางทะเลระดับไฮเอนด์เหล่านี้

นอกจากนี้ พลังงานหมุนเวียนและการพัฒนาในด้านการอนุรักษ์ท้องทะเลจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ “ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีในการพัฒนาการขนส่งและอุตสาหกรรมเรือรวมทั้งยานยนต์แบบยั่งยืน กำลังสร้างคลื่นลูกใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นกระแสและเทรนด์สำคัญกำลังเกิดขึ้น และเรากำลังจะนำเทรนด์เหล่านี้มาสู่งานไทยแลนด์ ยอชท์โชว์” มร.เทรดเวลล์กล่าว

ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ประจำปี 2561
ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ประจำปี 2561 เป็นการจัดงานปีที่ 3 โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

การจัดงานครั้งที่ 3 ในปีนี้จะมีการเปิดตัวเรือยอชท์และแบรนด์สินค้าระดับลักชัวรี่ของเอเชียมากมาย นับตั้งแต่เรือซูเปอร์ยอชท์ที่สวยงามไปจนถึงการเปิดตัวเรือรุ่นล่าสุด ผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้รับชมและทดลองแล่นเรือใบและเรือยอชท์จากผู้แทนและผู้จัดจำหน่ายเรือชั้นนำจากนานาประเทศ

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้ร่วมชมการแสดงอันน่าตื่นเต้น สนุกสนานกับงานปาร์ตี้และงานสังสรรค์คร

ค่าใช้จ่าย : - บาท

ใบสมัคร :

ลงประกาศเมื่อ : 2018-01-23

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018 (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บ Joomla Beginner 2018
 หลักสูตร มีนาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2018
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2561
 หลักสูตร มกราคม 2561 : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร มกราคม 2561 : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2018
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing
 หลักสูตร มกราคม 2561 : สร้างเว็บ Joomla Beginner
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 ไทยแลนด์ ยอชท์โชว์ ครั้งที่ 3 พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดหรู
 เคล็ดลับการมอบหมายงาน สั่งงานควบคุมงาน และติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 พลิกวิธีคิดพิชิตยอดขาย
 พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
 ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ยกย่องหัวเว่ยให้เป็นผู้นำตลาดด้านระบบเฝ้าระวังเมืองปลอดภัย
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร หลักการบริหารโครงการ : การดำเนินโครงการและการประเมิน
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร หลักการบริหารโครงการ : การกำหนดและวางแผนโครงการ
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร Blue Ocean Shift and Innovation Strategy
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร การใช้เทคนิค NLP ในการบริหารคนและโค้ชงาน
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร กลยุทธ์การสื่อสารกับคนหลากสไตล์ให้ได้ใจและได้งาน
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร การออกแบบและบริหารผลตอบแทนที่มีประสิทธิผล
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร จิตวิทยาและวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวใจ
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร สร้างสรรค์ Content Marketing อย่างไรให้ Wow!
 Strategic Center จัดฝึกอบรมหลักสูตร ติดปีกการตลาดในยุคดิจิตอล
 วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,พัฒนาบุคลากร,กีฬาฮาเฮ,ค่ายกิจก
 เปิดรับสมัคร รอบ 3 : อบรมสร้างช่อง YouTube สำหรับนักการตลาด
 เปิดรับสมัคร รอบ 3 : อบรมสร้างเว็บขายของออนไลน์ WooCommerce
 เปิดรับสมัคร รอบ 3 : อบรมสร้างเว็บ Joomla
 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แต่งตั้ง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาส
 หลักสูตร การสอนงานอย่างมีประสิทธิผล
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved