enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หลักสูตร “Mini Master in Creative Digital Marketing ” รุ่นที่ 2

หลักสูตร “Mini Master in Creative Digital Marketing ” รุ่นที่ 2

วันที่ : วันที่ 25 เม.ย.- 12 พ.ค. 61

รายละเอียด :
"Mini Master in Creative Digital Marketing" รุ่นที่ 2


หลักการและเหตุผล/วัตถุประสงค์

หลักการและเหตุผล
การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารในโลกที่เรียกกันว่ายุค 4.0 ทำให้เกิด "ตลาดใหม่" ที่ต่างไปจากตลาด

เดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้บริโภคสามารถใช้มัลติมีเดียเทคโนโลยี เพื่อเข้าถึงสินค้าและบริการที่ตัวเองต้องการได้โดยง่าย และได้โดยตรงผ่านหลาก

หลายช่องทางบนโลกออนไลน์ ทำให้เกิด disruption ของตลาดสินค้าและบริการ และวิธีการทำการตลาดและโฆษณาที่ต่างไปจาก

เดิมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ ธุรกิจเริ่มเลือกลงโฆษณาในสื่อหนังสือพิมพ์น้อยลง และจำนวนป้ายคัดเอาท์โฆษณาเริ่มว่างมากขึ้น ปรากฏการณ์ดัง

กล่าวชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของวิธีการทำการตลาดและโฆษณาที่ต่างไปจากเดิมนั่นเอง

เครื่องมือทางการตลาดแบบเดิมๆ ที่เคยใช้ได้ผลก็เริ่มเสื่อมประสิทธิผล ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือ ผู้บริโภคยุค

4.0 ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่กับการเล่นโซเชียลมีเดียและหาของในตลาดออนไลน์ ผู้บริโภคเหล่านี้ มีความรอบรู้และมีพฤติกรรมเชิงรุกมากกว่า

แต่ก่อนชอบเสาะหาข้อมูลสินค้าและบริการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับตัวเอง และชอบสื่อสารข้อมูลระหว่างผู้บริโภคด้วยกันเองผ่านช่องทางโซเชีย

ลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Line@ และ Google เป็นต้น

ดังนั้น วิธีคิดทางการตลาดในยุคดิจิตอลจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนไป ผู้ประกอบการและธุรกิจประสงค์จะประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องมีนักการ

ตลาดที่เข้าใจ เรื่องของการทำตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อสื่อสาร message ให้ถึงผู้บริโภคโดยตรง พร้อมกับการพัฒนา

ช่องทางให้เข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายช่องทางไปพร้อมๆ กัน

การใช้ประโยชน์จาก Big data ถือเป็นความท้าทายและเป็นโอกาสให้กับนักการตลาดได้มีโอกาสใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำ

Big data มาช่วยวางกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ เพื่อให้สามารถออกแบบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะเจาะจง

ของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม

ดังนั้น ศูนย์บริการวิชาการและการศึกษาต่อเนื่อง คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ Yell Advertising

Academy of Thailand จัดอบรมหลักสูตร "Mini Master in Creative Digital

Marketing" เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์

ด้านการตลาดและโฆษณาดิจิทัล


วัตถุประสงค์

1. เพื่อต้องการสร้างองค์ความรู้และความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ให้กับนักการตลาด นักโฆษณาและผู้ที่กำลังจะเข้า

มาในสายอาชีพนี้
2. เพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ด้าน digital marketing ให้สอดรับกับความต้องการของธุรกิจและอุตสาหกรรมที่มีมากขึ้น
3. เพื่อเรียนรู้การวิเคราะห์พฤติกรรมที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์จากช่องทางโซเชียลมีเดีย
4. เรียนรู้แนวคิดและการทำธุรกิจ Startup


วันที่จัดงาน
วันที่ 25 เม.ย.- 12 พ.ค. 61
อบรมวันพุธ-พฤหัส เวลา 18.00-21.00 น.
และวันเสาร์ เวลา 09.00-16.00 น.

รวมทั้งสิ้น 36 *โมง


หัวข้ออบรมสัมมนา
Digital Marketing Landscape 3 *โมง
เรียนรู้การเปลี่ยนผ่านจากการตลาดแบบเดิม ๆ สู่โลกดิจิทัล ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริง
Digital Marketing Strategy and Planning 3 *โมง
โฆษณาในยุคดิจิทัล ทำอย่างไร? เรียนรู้กลยุทธ์ และการวางแผนจากมืออาชีพ
Digital Advertising: Creative and Implementation 3 *โมง
งานครีเอทีฟแบบไหนที่เหมาะสมกับรูปแบบของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Content Marketing Strategy 6 *โมง
เรียนรู้การเขียนคอนเทนต์ออนไลน์อย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ
How Digital Media Works: Google, Facebook, Search and Native Ads

3 *โมง
รู้จักมีเดียที่มีอิทธิพลต่อโลกดิจิทัล พร้อมเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงพร้อมใช้งาน
Social Media Marketing 6 *โมง
เรียนรู้และเจาะลึกการใช้โซเชียลมีเดียในการทำการตลาดออนไลน์
Social Media Analytics 3 *โมง
เรียนรู้การวิเคราะห์พฤติกรรมที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ จากช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการ
How To Start Like Startup 3 *โมง
เรียนรู้แนวคิดและการทำธุรกิจ Startup จาก CEO ของ YUMMY เจ้าของแอพลิเคชั่น QueQ
Workshop: Digital Marketing Plan 6 *โมง
เวิร์คชอปวิธีคิดและการปฏิบัติการผ่านโจทย์การทำงานจริง


วิทยากร
อาจาร์ยประสิทธิ์ วรฉัตราวนิช
ผู้อำนวยการนิวมีเดียและอีคอมเมิร์ส บริษัท เอ.อาร์ อิมฟอร์เมชั่น แอนด์พับลิเคชั่นจำกัด
อาจารย์ณรงค์เวทย์ วจนพานิช
ผู้เชียวชาญด้านการตลาด
อาจาร์ย ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียนทอง
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล
อาจาร์ยพเนิน อัศววิภาส
CEO OBVOC
อาจาร์ย ดิศรา อุดมเดช
CEO Yell Advertising
อาจาร์ย รังสรรค์ พรมประสิทธิ์
CEO และเจ้าของแอพลิเคชั่น QueQ
อาจาร์ย อนวัช ประดิษฐ์ศิลป์
ผู้อำนวยการด้านดิจิทัลมีเดีย Yell Advertising
อาจาร์ย ภีรดล คาเบรียล
Chie Bussiness Development Officer Yell Advertising


สถานที่จัดงาน
โรงแรมตวันนา (สุรวงศ์)


ราคา/โปรโมชั่น/ส่วนลดพิเศษ
ราคา 21,900 บาท/ท่าน ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและไม่มีการหัก ณ ที่จ่าย



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ค่าใช้จ่าย : 21900 บาท

ใบสมัคร : https://goo.gl/ihw5Df

ลงประกาศเมื่อ : 2018-03-14

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สอบรมครบเครื่องเรื่อง Google (AdWords + Analytics) - รอบ 7
 หลักสูตร กรกฎาคม : คอร์สสอนสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing - รอบ 7
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : Facebook Marketing 2018 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม ทุกมิติการตลาดออนไลน์ - รอบ 6
 หลักสูตร มิถุนายน : คอร์สอบรม Joomla Advanced - รอบ 6
 หลักสูตร พฤษภาคม : อบรมสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น
 หลักสุตร พฤษภาคม : สร้างเว็บขายของ Wordpress WooCommerce
 หลักสูตร พฤษภาคม : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner - รอบ 5
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 บริษัทในเครือแซง-โกแบ็ง ร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการออกแบบ และก่อสร้างในเอเชีย สนับสนุนงาน BCI Asia Awa
 Project Management for Executive
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ขายของออนไลน์ ไปทั่วโลก ผ่านบนเว็บอาเมซอน (Amazon.com) ฟรี !! (รับจำนวนจำกั
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา สร้างธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในประเทศผ่านเว็บเถาเป่า Taobao.com ฟรี !!
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา ชี้ช่องรวย กับ ธุรกิจค้าส่ง ผ่านเว็ปไซต์ อาลีบาบา Alibaba.com ฟรี !! (รับจ
 ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนารวยด้วย การซื้อ-ขายสินค้าผ่าน ebay.com ฟรี !! (รับจำนวนจำกัด)
 ชาร์จพลังรับวันใหม่แบบเฮลท์ตี้ด้วยมื้อเช้าที่สมดุล
 ทีมตัวแทนจาก สจล. คว้า 3 รางวัล จากเวทีประชันทักษะไอซีทีระดับโลก
 รายงาน Global Connectivity Index 2018 ของหัวเว่ย ชี้เทคโนโลยี AI สร้างนิยามแห่งการเชื่อมโยงสื่อสารแล
 หลักสูตรการบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ รุ่นที่ 6 "Strategic HR Development"
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไรเทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้าและผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเ
 Strategic Center จัดอบรม การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การบริหารเชิงกลยุทธ์
 Strategic Center จัดอบรม การนำเสนองานเพื่อให้ได้งาน
 Strategic Center จัดอบรม กลยุทธ์ธุรกิจสร้างกำไร
 Strategic Center จัดอบรม 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
 Professional Call Center
 การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ต่องานบริการระดับมืออาชีพ
 หลักสูตรอบรมทักษะการให้บริการทางโทรศัพท์
 อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved