enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Strategic Center จัดอบรม เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้าสู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง

Strategic Center จัดอบรม เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้าสู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง

วันที่ : 30 พ.ค.61

รายละเอียด :
Customer Journey Map
หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง
วันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 (09:00 - 16:00 น.)

วัตถุประสงค์
1.เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า

2.เข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง Customer Journey Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน

3.การวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point)

4.เรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาด ที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์

เนื้อหาการอบรม (COURSE OUTLINE) :
- มุมมองและทิศทางที่เกี่ยวกับความคาดหวังของลูกค้าในทศวรรษที่ 21

- แนวทางการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษ ในแต่ละขณะของการติดต่อ( Moment of Truths )

- ขั้นตอนการสร้าง Customer Journey Mapping

- การวิเคราะห์ Customer Journey Mapping

การวิเคราะห์ความคิดของลูกค้า (Thinking)

การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า (Wanting)

การวิเคราะห์พฤติกรรรมของลูกค้า (Doing)

แนวทางการปฏิบัติของพนักงาน (Action)

- ตัวอย่างการวิเคราะห์ Customer Journey Mappingในแต่ละสถานการณ์

- กิจกรรมการสร้างประสบการณ์และสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าคนสำคัญ

- แนวทางการสื่อสารเพื่อเพิ่มคุณค่าที่แท้จริงแก่ลูกค้า
วิทยากร :
++ รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อาจารย์ประจำภาควิชา การตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

++ คุณเอกชัย พิทักษ์เกียรติกุล
- Senior Content Editor เว็บไซต์ Sanook.com
- Blog and Web Content Manager บริษัท Impaq Interactive
- Social Media Content and Engagement บริษัท ไทยแอร์เอเชียจำกัด (มหาชน)
- Senior Digital Marketing Manager บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปัจจุบัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจดิจิตอล (Digital Business Assistant Vie President) บริษัท Mc Group จำกัด (มหาชน)

สถานที่อบรม (VENUE) :
โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME) :
วันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561, (09:00 - 16:00 น.)

ค่าธรรมเนียม (FEE) :
5900 (ราคานี้ไม่รวม vat 7%)

ดาวน์โหลดเอกสาร (DOWNLOAD):
http://www.sbdc.co.th/public-training-calendar/447/customer-journey-map/

สอบถามรายละเอียด (CONTACT) :
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร 10310
โทร. 02-559-2146-7
อีเมล์ : public@sbdc.co.th
เว็บไซต์ : www.sbdc.co.th

ค่าใช้จ่าย : 5900 บาท

ใบสมัคร : http://www.sbdc.co.th/data/uploads/public_training/brochure_447.pdf?_=20180410150138

ลงประกาศเมื่อ : 2018-04-11

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บ WordPress วันเสาร์ - อาทิตย์ (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สสร้างเว็บขายของออนไลน์ Wordpress WooCommerce 2019 - (รอบ 4)
 หลักสูตร เมษายน : คอร์สอบรม สร้างเว็บร้านค้าออนไลน์ ด้วย Magento 2.x - (รอบ 4)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม Joomla Advanced 2019 จุมลาขั้นสูง 6 มิติ - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรมสร้างเว็บ Joomla Beginner 2019 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์ส Facebook Marketing 2019 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : ทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 - (รอบ 3)
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 การบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน (2 เม.ย. 62)
 การประเมินผลการปฎิบัติงานที่สัมฤทธิ์ผล อ.ศักดิ์ดา
 การพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศในด้านทรัพยากรมนุษย์ ดร.สันติชัย
  การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารนอกฝ่ายHR (HR for non-HR) (28 มี.ค. 62) ดร.สันติชัย
  หลักสูตร APPRECIATIVE INQUIRY & HAPPY WORKPLACE (สุขใจในองค์กร) อ.วันทนา
  ยืนยัน หลักสูตร การสอนงานแบบ On The Job Training ( 21 มี.ค.62) อ.พลกฤต
  InHouse Training เทคนิคการออกแบบบูธ ในงานแสดงสินค้า และ ร้านค้าอย่างไร....ให้โดนใจลูกค้า
  ยืนยัน Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น อ.ประเสริฐ
  InHouse Training การเจรจาต่อรองและปิดการขายอย่างเซียน อ.ประเสริฐ
 หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ อ.ประเสริฐ
  InHouse Training หลักสูตร Digital Marketing (25 มี.ค. 62) อ.นพพร
  ยืนยัน การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า (30 ต.ค. 62) อ.ประเสริฐ
  ยืนยัน หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ (6 มิ.ย. 62) อ.ประเสริฐ
 หลักสูตร Salesman to Business นักขายสายพันธุ์ใหม่ อ.ประเสริฐ
  ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับ นักขายที่ปรึกษา (24 พ.ค. 62) อ.ประเสริฐ
  ยืนยัน เทคนิคสุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ (29 เม.ย. 62) อ.ประเสริฐ
 ยอดนิยม เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย (26 เม.ย. 62) อ.สุกิจ
  ยืนยัน Sale for Non Sale (สำหรับผู้ที่ต้องการขาย แต่ไม่ใช่ฝ่ายขาย) (5 เม.ย. 62) อ.ประเสริฐ
  หลักสูตร การบริหารทีมงานขาย (28 มี.ค. 62) อ.สุกิจ
  ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 27 มี.ค. 62 อ.ประเสริฐ
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved