enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
Thai Seminar

Thai Seminar

วันที่ : 24/5/2561

รายละเอียด :
ทำอย่างไรให้เพิ่มมูลค่าแก่สินค้า การบริการและองค์กร โดยไม่ต้องเพิ่มทุน?

สินค้าเหมือนกัน ทำอย่างไรให้ลูกค้าเลือกเรา ซื้อซ้ำ และบอกต่อ?



ค้นหาคำตอบได้ใน Service Excellence & Creative Thinking Workshop (การบริการอย่างสร้างสรรค์ เพื่อครองใจลูกค้า)

พฤหัสบดี 24 พฤษภาคม 2561 นี้ ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สุขุมวิท 22



นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธี

• เปลี่ยนจากแค่คนสนใจ ให้เป็นลูกค้าของเราตลอดกาล

• เปลี่ยน complain เป็น complete

• เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า เข้าใจองค์กร

• รักในงานที่ทำ สนุก และมีความสุขกับการทำงาน

• ทำงานแบบมืออาชีพ และมีความภาคภูมิใจในตนเอง

• มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ นำมาต่อยอด ทำให้เกิดประโยชน์ในการทำงานได้

• สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และจัดการความเครียดได้



รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/U3mcig



สนใจเข้าร่วมสัมมนา ติดต่อ AIM Group: 02-377-2293, 085-1313-835

Line ID: @aimtraining / www.aiminline.com



---------------------------



Service Excellence & Creative Thinking

Making a Difference with Service Excellence

Thursday, 24 May 2018 @ Holiday Inn Hotel, Sukhumvit Soi 22, Bangkok



Service Excellence is an attitude ingrained in every department

And it begins and ends with your people, from cashier to CEO.



It costs you five times as much to win a new customer than to keep a current one. But, customers are not loyal to nature and research shows that emotion influences purchase decision six times more than rationale. Connecting to your customers on an emotional level is the key to establishing a lasting relationship with your brand.



• How to Focus on Service before anything else

• Give the Best experience possible

• Create a unique customer experience

• Use the Customer as a marketing vehicle

• Always remember that you are Selling “WOW”

• Always improve your service

• Measure their satisfaction and engagement

• Differentiate your Brand from competition & much more…



For more Detail & Register Here: https://goo.gl/U3mcig



Line ID: @aimtraining

Mobile: 02-377-2293 / 085-1313-835

Email: info@aiminlines.co.th

Website: www.aiminline.com

ค่าใช้จ่าย : 5600 บาท

ใบสมัคร : http://aiminline.com/ServiceExcellence&CreativeThinking.php

ลงประกาศเมื่อ : 2018-05-23

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 "น้องจีน-ไรอัน โอทูล" ร่วมซ้อมก่อนดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เชิญ 6 โปรกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมสวมชุดผ้าไหมไทย เพื่อเผยแพร่และประชาส
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชวน 6 โปรกอล์ฟสาวร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนเกล็ดแก้ว จังหวัด
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน” เชิญโปรกอล์ฟสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทาง
 อบรมหลักสูตร การจัดการควบคุมแมลงและสัตว์พาหะนำโรคแบบบูรณาการ
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved