#หลักสูตรการตลาดดิจิตอล 2018-19
(Digital Marketing 2018-19)
วิทยากร: ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 25 ปี
27 มิถุนายน 2561
09.00 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
เนื่องจากในยุคปัจจุบันได้มีการการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในการทำการตลาดแบบดั้งเดิมสู่ยุคของการตลาดดิจิตอล ซึ่งนำหลักการตลาดมาประยุกต์ให้เท่าทันกับความก้าวหน้าของสื่อและเทคโนโลยี โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ด้านแนวคิด วิเคราะห์ การจัดการ และเครื่องมือเกี่ยวกับการทำการตลาดดิจิตอล หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาให้มุ่มเน้นรูปแบบของเนื้อหาอย่างเข้มข้น สรุปกระชับ ฉับไว รวมถึงการเน้นความรู้ที่ได้รับเพื่อไปต่อยอดในการทำงานให้เกิดประสูงสุดแก่องค์กร
วัตถุประสงค์
1. เพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องของกลยุทธ์ Digital Marketing Trends
2. การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention)
3. เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึง การพัฒนาการบริหารงานด้าน Digital Trends
หัวข้อการบรรยาย และ Workshop
1. กรอบแนวคิดการทำการตลาดดิจิตอล
2. ปัจจัยหลักที่เราต้องรู้ในการทำการตลาดดิจิตอล
3. กรณีศึกษา: การทำการตลาดดิจิตอล 1
4. Digital Marketing Trend 2018
1
5. กรณีศึกษา 2: การทำการตลาดดิจิตอล 2
6. Digital Marketing Trend 2018
2
7. Workshop: สิ่งที่องค์กรท่านจะต้องปรับเปลี่ยนเพื่อการทำการตลาดดิจิตอล
8. สรุปคำถามและคำตอบจากทีได้รับการเรียนรู้มาตลอดวัน
ใบรับรอง: จากบริษัท เทรนนิ่งเบย์ จำกัด
ดูหลักสูตรอื่น ๆ เพิ่มเติม www.เทรนนิ่งเบย์.com
ID Line: trainingbay