enterTraining
enterTraining
  webboard
ค้นหาข่าวอบรม-สัมมนา-ทุนการศึกษา อื่นๆ เพิ่มข่าว
หลักสูตรวุฒิบัตร "Mini Master in Creative Digital Marketing" รุ่นที่ 3

หลักสูตรวุฒิบัตร "Mini Master in Creative Digital Marketing" รุ่นที่ 3

วันที่ : วันที่ 4-19 กรกฎาคม 2561

รายละเอียด :
ศูนย์บริการวิชาการฯ จุฬาฯ ได้เปิดหลักสูตรวุฒิบัตร "Mini Master in Creative Digital
Marketing" รุ่นที่ 3


หลักการและเหตุผล
การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารในโลกที่เรียกกันว่ายุค 4.0 ทำให้เกิด "ตลาดใหม่" ที่ต่างไปจากตลาดเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้บริโภคสามารถใช้มัลติมีเดียเทคโนโลยี เพื่อเข้าถึงสินค้าและบริการที่ตัวเองต้องการได้โดยง่าย และได้โดยตรงผ่านหลากหลายช่องทางบนโลกออนไลน์ ทำให้เกิด disruption ของตลาดสินค้าและบริการ และวิธีการทำการตลาดและโฆษณาที่ต่างไปจากเดิมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ ธุรกิจเริ่มเลือกลงโฆษณาในสื่อหนังสือพิมพ์น้อยลง และจำนวนป้ายคัดเอาท์โฆษณาเริ่มว่างมากขึ้น ปรากฏการณ์ดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของวิธีการทำการตลาดและโฆษณาที่ต่างไปจากเดิมนั่นเอง

เครื่องมือทางการตลาดแบบเดิมๆ ที่เคยใช้ได้ผลก็เริ่มเสื่อมประสิทธิผล ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือ ผู้บริโภคยุค 4.0 ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่กับการเล่นโซเชียลมีเดียและหาของในตลาดออนไลน์ ผู้บริโภคเหล่านี้ มีความรอบรู้และมีพฤติกรรมเชิงรุกมากกว่าแต่ก่อนชอบเสาะหาข้อมูลสินค้าและบริการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับตัวเอง และชอบสื่อสารข้อมูลระหว่างผู้บริโภคด้วยกันเองผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Line@ และ Google เป็นต้น

ดังนั้น วิธีคิดทางการตลาดในยุคดิจิตอลจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนไป ผู้ประกอบการและธุรกิจประสงค์จะประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องมีนักการตลาดที่เข้าใจ เรื่องของการทำตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อสื่อสาร message ให้ถึงผู้บริโภคโดยตรง พร้อมกับการพัฒนาช่องทางให้เข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายช่องทางไปพร้อมๆกัน

การใช้ประโยชน์จาก Big data ถือเป็นความท้าทายและเป็นโอกาสให้กับนักการตลาดได้มีโอกาสใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำ
Big data มาช่วยวางกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ เพื่อให้สามารถออกแบบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะเจาะจงของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม

ดังนั้น ศูนย์บริการวิชาการและการศึกษาต่อเนื่อง คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ Yell Advertising Academy of Thailand จัดอบรมหลักสูตร "Mini Master in Creative Digital Marketing" เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดและโฆษณาดิจิทัล


วัตถุประสงค์
1. เพื่อต้องการสร้างองค์ความรู้และความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ให้กับนักการตลาด นักโฆษณาและผู้ที่กำลังจะเข้ามาในสายอาชีพนี้
2. เพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ด้าน digital marketing ให้สอดรับกับความต้องการของธุรกิจและอุตสาหกรรมที่มีมากขึ้น
3. เพื่อเรียนรู้การวิเคราะห์พฤติกรรมที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์จากช่องทางโซเชียลมีเดีย
4. เรียนรู้แนวคิดและการทำธุรกิจ Startup


วันที่จัดงาน
วันที่ 4-19 กรกฎาคม 2561
อบรมวันพุธ-พฤหัส เวลา 18.00-21.00 น.
และวันเสาร์ เวลา 09.00-16.00 น.
รวมทั้งสิ้น 33 *โมง


หัวข้ออบรมสัมมนา
Digital Marketing Landscape 3 *โมง
เรียนรู้การเปลี่ยนผ่านจากการตลาดแบบเดิม ๆ สู่โลกดิจิทัล ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริง
Digital Marketing Strategy and Planning 3 *โมง
โฆษณาในยุคดิจิทัล ทำอย่างไร? เรียนรู้กลยุทธ์ และการวางแผนจากมืออาชีพ
Digital Advertising: Creative and Implementation 3 *โมง
งานครีเอทีฟแบบไหนที่เหมาะสมกับรูปแบบของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Content Marketing Strategy 6 *โมง
เรียนรู้การเขียนคอนเทนต์ออนไลน์อย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ
How Digital Media Works: Google, Facebook, Search and Native Ads 6 *โมง
รู้จักมีเดียที่มีอิทธิพลต่อโลกดิจิทัล พร้อมเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงพร้อมใช้งาน
Social Media Marketing 6 *โมง
เรียนรู้และเจาะลึกการใช้โซเชียลมีเดียในการทำการตลาดออนไลน์
Workshop: Digital Marketing Plan 6 *โมง
เวิร์คชอปวิธีคิดและการปฏิบัติการผ่านโจทย์การทำงานจริง


วิทยากร
อาจาร์ยประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช
ผู้อำนวยการนิวมีเดียและอีคอมเมิร์ส บริษัท เอ.อาร์ อิมฟอร์เมชั่น แอนด์พับลิเคชั่นจำกัด
อาจารย์ณรงค์เวทย์ วจนพานิช
ผู้เชียวชาญด้านการตลาด
อาจาร์ย ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียนทอง
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล
อาจาร์ย ดิศรา อุดมเดช
CEO Yell Advertising
อาจาร์ย อนวัช ประดิษฐ์ศิลป์
ผู้อำนวยการด้านดิจิทัลมีเดีย Yell Advertising
อาจาร์ย ภีรดล คาเบรียล
Chief Bussiness Development Officer Yell Advertising


สถานที่จัดงาน
โรงแรมตวันนา (สุรวงศ์)


ราคา/โปรโมชั่น/ส่วนลดพิเศษ
ราคา 21,900 บาท/ท่าน ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและไม่มีการหัก ณ ที่จ่าย

ค่าใช้จ่าย : 21900 บาท

ใบสมัคร : https://bit.ly/2F5euYF

ลงประกาศเมื่อ : 2018-05-30

ดูข่าวอบรม-สัมมนา อื่นๆ
Top 10 ข่าวอบรม-สัมมนา ยอดนิยม
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม ปรับแต่งเว็บจุมลาขั้นสูง Joomla Advanced 2019
 หลักสูตร มีนาคม : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Joomla Beginner 2019
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรม สร้างเว็บขายของออนไลน์ WordPress WooCommerce
 หลักสูตร กุมภาพันธ์ : คอร์สอบรมทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562 (รอบ 2)
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Wordpress สำหรับผู้เริ่มต้น 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์ส Facebook Marketing 2019 สอนทำเพจเพื่อการตลาดสมัยใหม่
 หลักสูตร 2562 : คอร์สทุกมิติการตลาดออนไลน์ 2562
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างยูทูปการตลาด YouTube Marketing 2019
 หลักสูตร 2562 : คอร์สสร้างเว็บ Joomla Beginner 2562
 
Latest 20 ข่าวอบรม-สัมมนา ใหม่ล่าสุด
 "น้องจีน-ไรอัน โอทูล" ร่วมซ้อมก่อนดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เชิญ 6 โปรกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมสวมชุดผ้าไหมไทย เพื่อเผยแพร่และประชาส
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชวน 6 โปรกอล์ฟสาวร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนเกล็ดแก้ว จังหวัด
 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน” เชิญโปรกอล์ฟสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทาง
 อบรมหลักสูตร การจัดการควบคุมแมลงและสัตว์พาหะนำโรคแบบบูรณาการ
 5 เคล็ดลับจ่ายตลาดอย่างคนเฮลท์ตี้ พิชิตเป้าหมายสุขภาพดีแบบง่าย ๆ
  5 มีนาคม 2562...เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0
 4 มีนาคม 2562...พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ
 2 มีนาคม 2562...วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
 1 มีนาคม 2562...การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน Finance for Non-Finance
 หลักสูตร สร้างพนักงานขายให้เป็นนักขาย (From Salesman to Sales Professionals)
 หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
 หลักสูตร เทคนิคการจัดทำ Job Description สมัยใหม่แบบง่าย ๆ
 หลักสูตร การบริหารบริการบนพื้นฐานของ CRM (Service Management Based on CRM)
 หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (Service-minded Sales Persons)
 28 กุมภาพันธ์ 2562...การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน
 28 กุมภาพันธ์ 2562...เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลังคนสำหรับการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
 27 กุมภาพันธ์ 2562...กลยุทธ์คู่คิดแบบฉบับนักขายที่ปรึกษา
 การสร้างสายธารแห่งคุณค่า Value Stream Mapping - VSM 16 มีนาคม 2562
 การออกแบบกระบวนการและพัฒนาผังโรงงาน 23 มีนาคม 2562
bannerJoomlaTraining   อบรม In-House   bannerWordpressTraining
   
 
+ เพิ่มแบนเนอร์  
icon-webboard
 
หน้าหลัก | กระดานข่าว | สารบัญเวบประชาสัมพันธ์ข่าว ฟรี เพิ่มเวบ | สนใจลงโฆษณาบล็อกของเรา | ติดต่อเรา
copyright © 2009-2017, enterTraining.in.th. All right reserved