หลักการและเหตุผล
วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง 3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบัน ทำให้ต้องมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมาย แบบ Top Sales ให้ได้ดังใจอย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต
วัตถุประสงค์
เพื่อให้มีความรู้และความเข้าใจในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในทางการขายโดยเฉพาะการขายยุค 4.0
สามารถเรียนรู้ เข้าใจในการขายยุค 4.0 อย่างถ่องแท้และสามารถปรับตัวและปรับเปลี่ยนให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
เพื่อให้สามารถนำการขายยุค 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales ให้ได้ดังใจอย่างมีประสิทธิภาพทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้
หัวข้อการฝีกอบรม
แนวโน้มของการขายแต่ละยุคการตลาด
Workshop : วิเคราะห์การขายแต่ละยุค
ความเข้าใจในการตลาดยุ ค 4.0 (Human Value)
เคล็ดลับเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales ให้ทะลุเป้า
เพิ่มยอดขายแบบ Top Sales ในยุคการตลาด 4.0
แนวคิดและความสำคัญของการขายยุค 4.0
Workshop : วิเคราะห์การขายยุค 4.0
เจาะลึกนวัตกรรมการขายแบบ Top Sales ในยุค 4.0
Principle 1 : Communicate Channel
Principle 2 : Distribute Channel ...
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
-
รูปแบบการอบรม
บรรยายและฝึกปฏิบัติ(Virtual Class Online by Zoom Meeting )
วันที่รับสมัคร
15/12/2564 - 18/01/2565
ข้อมูลวันที่อบรม
ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ
1. 01/02/2565 @Host MUT Training Center (13.00 - 16.00 น.) 3 ชม. 3 ชม.
ค่าใช้จ่าย
1,500.00 บาท
โปรโมชั่น
1.สมัครอบรม ลดทันที 10 %
2.สมัครอบรม 3 ท่าน แถม 1 ท่าน
3.สมัครอบรม 5 ท่าน แถม 2 ท่าน
4.ศิษย์เก่า, นักศึกษา(ที่ยังไม่ประกอบอาชีพ) และบุคลากร ม. มหานคร ลดทันที 20%